FunPlus Phoenix ẵm trọn các danh hiệu cá nhân và tập thể với thành tích xuất sắc tại mùa giải 2019

Aries1604 02/12/2019 08:48

MỤC LỤC [Hiện]

Mùa giải 2019 chứng kiến bước lột xác ngoạn mục của FunPlus Phoenix. Tại LPL mùa xuân và mùa hè 2018, FPX chỉ lần lượt xếp thứ 9 và 10 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên bước sang giai đoạn mùa xuân 2019, với sự gia nhập của người đi rừng Tian thì FPX đã thể hiện với một bộ mặt hoàn toàn khác.

Tian đem đến làn gió mới vào lối chơi của FPX

Họ kết thúc mùa xuân bằng vị trí thứ 3 chung cuộc và để rồi nó là bước đệm cho nửa sau của năm 2019 thành công rực rỡ đối với FPX. Vô địch LPL mùa hè 2019, FPX có lần đầu tiên tham dự một kì CKTG với tư cách là hạt giống số 1 khu vực Trung Quốc. Thể hiện một phong độ tuyệt vời, FPX bước tới trận chung kết và đụng độ với đại diện đội chủ nhà G2 Esports. Sau đó họ dễ dàng đánh bại G2 với tỉ số 3 – 0 và lên ngôi vô địch CKTG 2019 một cách hoàn toàn xứng đáng.

FPX vô địch LPL 2019

Sau đó lấy ngôi vương tại CKTG 2019

Với thành tích xuất sắc cộng với việc giữ lại chiếc cúp CKTG ở lại khu vực LPL, không khó hiểu khi FPX gần như ẵm trọn các danh hiệu về cá nhân cũng như tập thể tại sự kiện All-Star LPL vừa qua.

Các giải thưởng cá nhân của FPX:

- Huấn luyện viên của năm: WarHorse

- Ngoại binh của năm: Doinb

- MVP của năm: Doinb

- Tuyển thủ đi rừng của năm: Tian

- Đường giữa của năm: Doinb

- Hỗ trợ của năm: Crisp

- Tuyển thủ có nhiều tiến bộ nhất của năm: Lwx

Cá nhân Doinb có riêng cho mình tới 3 danh hiệu cá nhân

Tian cũng giật giải người đi rừng của năm với phong độ tuyệt vời ở CKTG 2019

Ngoài các giải thưởng cá nhân thì tập thể FPX cũng có thêm được 2 danh hiệu là đội tuyển có nhiều tiến bộ nhất của năm và đội tuyển của năm.

Với bộ khung giữ nguyên và nhiều khả năng có được sự bổ sung chất lượng ở vị trí đường trên là Khan, FPX hứa hẹn sẽ tiếp tục có một mùa giải 2020 thành công. Đặc biệt khi CKTG 2020 được tổ chức tại chính quê nhà Trung Quốc, chắc chắn sự cạnh tranh cho các suất đến với CKTG tại LPL sẽ cực kì khốc liệt.

Viết bình luận