Fan tròn xoe mắt với hình ảnh Sneaky đầy “nữ tính” được chia sẻ trên mạng xã hội

HNAQ 04/07/2020 08:51

MỤC LỤC [Hiện]

Việc chia tay với LMHT chuyên nghiệp là điều mà nhiều người tiếc nuối khi nhắc đến cái tên Sneaky, anh từng thi đấu rất thăng hoa ở đội tuyển Cloud 9. Bên cạnh việc thi đấu, anh cũng rất thích cosplay, khác với những cosplay nam thì Sneaky lại có hứng thú với việc hóa trang những nhân vật nữ như Siver, Irelia của LMHT hay những nhân vật trong phim hoạt hình Nhật Bản. Những bản cosplay này rất được fan của anh yêu thích và luôn có những bình luận trêu chọc.

Mới đây Sneaky đã có một phiên bản cosplay khá “nữ tính” khác, anh hóa thân vào một cô gái có mái tóc hồng khá quyến rũ. Tiêu đề của bộ cosplay này được anh viết là “Snacky and the thighs”. Ngay từ lúc đăng tải thì Sneaky đã nhận được rất nhiều lượt thích và bình luận từ fan. Thật khó có thể tưởng tượng một anh chàng nam tính như Sneaky có thể hóa thân “nữ tính” một cách hoàn hảo như thế được.

Sneaky có một người vợ cũng rất chuyên nghiệp trong mảng cosplay nên hầu như những cosplay của Sneaky đều do một tay của cô chăm chút từ makeup đến trang phục hay ý tưởng. Có thể xem đây là cặp đôi cosplay có tiếng trong cộng động cosplay Bắc Mỹ. Hy vọng rằng thời gian tới Sneaky sẽ có thêm những chủ đề mới để fan có thể chiêm ngưỡng.

Viết bình luận