Faker được vinh danh sau những đóng góp thiết thực trong công cuộc ngăn chặn, đẩy lùi dịch COVID19

Aries1604 28/03/2020 09:03

MỤC LỤC [Hiện]

Faker – người đi đường giữa của T1 đang thi đấu tại LCK là một trong những tuyển thủ chuyên nghiệp tham gia rất tích cực vào chiến dịch đẩy lùi dịch bệnh COVID19 tại Hàn Quốc. Quỷ Vương đã quyên góp 30 triệu won ( khoảng 575 triệu đồng) cho các tổ chức cộng đồng và ý tế để hỗ trợ công tác phòng chống đại dịch. Ngoài ra thì Faker cũng đại diện cho T1 kêu gọi quyên góp tiền donate thông qua stream của các tuyển thủ. Với sức ảnh hưởng của mình, Faker những người đồng đội đã nhận được một số tiền donate rất lớn là 34 triệu won (khoảng 680 triệu đồng) chỉ sau 1 tuần. Số tiền này sẽ được sử dụng cho các chiến dịch phòng chống dịch bệnh.

Faker tham gia tích cực giúp đẩy lùi dịch bệnh

Trước những đóng góp thiết thực của Faker, mới đây tên của anh chàng đã được khắc lên bức tường danh vọng của quận Gangseo (nơi gia đình Faker đang sinh sống). Bức tường là nơi vinh danh những người đã có đóng góp cho công tác từ thiện tại quận Gangseo, giờ đây đã có thêm cái tên: Progamer T1 – “Faker” Lee Sang-Hyeok.

Faker được vinh danh trên bảng vàng của quận Gangseo

Ngoài kĩ năng chơi game đỉnh cao, Faker luôn được yêu thích bởi lối sống giản dị và tính cách thân thiệt. Giờ đây Quỷ Vương càng chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ bởi những hành động thiện nguyện, mang lại lợi ích cho cộng đồng.​

Viết bình luận