Đúng mẫu " đàn ông mơ ước" của chị em, Sofm khẳng định sẽ cưới bạn gái bằng mọi giá

dbaohz10 14/01/2021 17:36

MỤC LỤC [Hiện]

Trong một đoạn clip phóng sự ngắn của Ban tổ chức LPL quay về các đội tuyển tham dự LPL 2021 mới đây, Sofm- người đi rừng cho Suning đã có những lời nói làm động lòng cánh chị em. Cụ thể, anh chàng này đã lỡ lời nói với phóng viên rằng anh sẽ cưới cô bạn gái của mình và khẳng định sẽ có một đám cưới.

Mặc dù Sofm chẳng nói ai hoặc chẳng có phô trương nhưng mọi người đều biết được người Sofm nói tới. Việc bạn gái của anh là Lily người đã bên Sofm từ lúc còn là một cậu nhóc 17t tới lúc thành danh sự nghiệp như hiện tại đã cho thấy sự quan trọng của người phụ nữ này với Sofm. Có lẽ vì thế Sofm đã có chỗ dựa vững chắc để phát triển và làm động lực phấn đấu cho một cái kết đẹp với cô bạn gái.

Bình thường thì Sofm không bao giờ lên tiếng về chuyện tình cảm như thế cả, nhưng đây chắc là dịp đặc biệt để anh chàng công bố "kế hoạch lớn" của mình với fan hâm mộ cũng như cô bạn gái ở quê nhà. Một người " nói ít làm nhiều" như Sofm giờ đây thực sự rất khó kiếm. Nhiều fan thực sự thấy vui cho anh chàng khi cậu bé cày net ngày nào đã trưởng thành và còn có ý định kết hôn. Đúng thật là thời gian làm con người trở nên cứng cáp và trưởng thành hơn.

Từ một " thần đồng quán net" gầy guộc, giờ đây " bé mập" đã lớn và muốn kết hôn rồi.

Các fan của Việt Nam cũng vui mừng khi thần tượng giờ đây đã lớn và sắp cưới vợ rồi. Anh em game thủ cũng được dịp ăn "cơm chó" no bụng và cũng mong muốn tìm được cô bạn gái giống như Lily của Sofm.

Viết bình luận