Đột Kích: SIG MG 710-3 sẽ bán bằng GP tại cửa hàng trong bản cập nhật sắp tới?

Strange 08/02/2018 02:33

MỤC LỤC [Hiện]

Xuất hiện khá lâu trước đây tại các chiến trường Đột Kích khác trên thế thới, SIG MG 710-3 từng khiến cộng đồng xạ thủ vô cùng hứng thú và quan tâm. Khoảng đầu năm ngoái, vũ khí này từng có kế hoạch được cập nhật cùng với hai vật phẩm khác gộp thành một QCMM. Tuy nhiên do một số vấn đề, nó đã không đến được tay người chơi tại máy chủ Việt Nam khiến nhiều bạn tiếc nuối. Vì vậy sắp tới đây, SIG MG 710-3 sẽ trở thành vũ khí thứ 3 bán bằng GP trong cửa hàng của dòng MG.

Đột Kích: SIG MG 710-3 sẽ bán bằng GP tại cửa hàng trong bản cập nhật sắp tới?

Không màu mè nhưng vẫn "chất như nước cất"

Xét tổng quan, SIG MG 710-3 có trọng lượng khá nặng, tâm súng lớn và đường đạn khá giật. Tuy nhiên, tốc độ xả đạn của nó vô cùng nhanh. Mặc dù không thực sự thông dụng trong các chế độ thường nhưng xin chắc chắn, khẩu súng này cực kì bá đạo trong chế độ Zombie. Nhờ việc nhả đạn nhanh, nếu người chơi bắn vào khu vực bụng và ngực của Zombie, bạn dễ dàng "cướp hàng" mọi lúc mọi nơi. Đây là một khẩu súng mà tín đồ Zombie không nên bỏ qua!

Cận cảnh trong chế độ zombie của SIG MG 710-3

Nhiều khả năng SIG MG 710-3 sẽ góp mặt trong cửa hàng bằng GP tại bản cập nhật sắp tới. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin chính xác tại trang chủ nên nếu không may thì có thể vũ khí này được bán bằng QCMM giá rẻ. Ấy nhưng trường hợp này là cực kì khó xảy ra nên các bạn đọc nhanh chóng tích trữ GP đi nhé!

Quý độc giả cảm thấy như thế nào? Hãy để lại bình luận cho chúng tôi trên Fanpage hoặc Group Cộng đồng Game8. Chúng tôi sẽ luôn cập nhật những thông tin nóng nhất từ trong nước đến quốc tế, mời các bạn đón đọc tại trang chủ.

Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn

Group Game8: http://fb.com/groups/baogame8/

Viết bình luận