Đột Kích: Đến cái kèn thổi cũng được dùng làm vũ khí cực chất

Strange 30/03/2018 20:00

MỤC LỤC [Hiện]

Trước đây có không ít các vũ khí hay skin của chúng từng bao lần khiến cả cộng đồng game thủ "đứng ngồi không yên" bởi vẻ ngoài siêu dị và độc đáo. Nếu nói thiết kế của M4A1-Guitar là "dị" nhất từ trước đến nay thì giờ đây AK 47-Trumpet sẽ là nhạc cụ tiếp theo được đội ngũ phát triển đưa vào game để xạ thủ sử dụng trên các chiến trường. 

"Cạn lời!"

Xét tổng quan, AK 47-Trumpet được phát triển từ khẩu súng AK-47 kết hợp với kèn Trumpet tạo thành biến thể trên với lớp vỏ ngoài màu vàng bóng. Khi người chơi lấy súng từ balo hoặc thay đạn đều có tiếng kèn phát ra rất vui tai. Ngoài việc bổ sung 5 viên cho mỗi băng, khẩu súng này còn có cách lên đạn khá độc đáo. Tuy sẽ có nhiều người không thích nhưng đây là luôn là những vũ khí nhận sự quan tâm khá đặc biệt từ cộng đồng nhờ sự thú vị và lạ mắt.

Cận cảnh AK 47-Trumpet trong game

Trong thời gian sắp tới, AK 47-Trumpet sẽ được cập nhật tại cụm máy chủ Trung Quốc. Mong rằng vật phẩm này nhanh chóng được NPH đưa về Việt Nam cho xạ thủ sử dụng và trải nghiệm sự thú vị của nó.

Bạn đọc cảm thấy như thế nào? Hãy để lại bình luận cho chúng tôi trên Fanpage hoặc Group Cộng đồng Game8. Chúng tôi sẽ luôn cập nhật thông tin nóng nhất từ trong nước đến quốc tế, mời các bạn đón đọc tại trang chủ.

Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn

Viết bình luận