Động thái đầu tiên của QTV Gaming cho mục tiêu quay trở lại VCS

Aries1604 25/03/2020 08:30

MỤC LỤC [Hiện]

Mùa hè 2019 là mùa giải đầu tiên QG được tham dự VCS. Tuy nhiên QTV và những người học trò đã không thể có được một mùa giải như ý khi những đội tuyển thi đấu cùng họ tỏ ra khá vượt trội về mặt nhân sự cũng như đội ngũ huần luyện. QG sau đó phải thi đấu tại vòng thăng hạng và nhận thất bại khá chóng vánh trước ADN. Qua đó QG chính thức vắng mặt tại VCS mùa xuân 2020.

QG đã phải nói lời chia tay VCS chỉ sau 1 mùa giải góp mặt

Kết quả này để lại khá nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ khi QG là đội tuyển nhận được rất nhiều sự yêu thích với lối đánh máu lửa, xông xáo. Sở hữu dàn tuyển thủ trẻ tuổi và chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng QG đã không ít lần có những màn “gạt giò” ông lớn. Không thể góp mặt ở VCS mùa xuân 2020, QG buộc phải nói lời chia tay với người đi đường trên Hiro (giờ đã đổi tên thành TH và đang thi đấu cho EVOS). Cũng đã xuất hiện nhiều tin đồn về việc QG sẽ giải thể sau mùa giải 2019.

QG cũng đã phải nói lời chia tay với 1 trong những tuyển thủ thi đấu ổn định nhất đội là Hiro

Dẫu vậy thì đội tuyển của QTV vẫn rất tích cực tập luyện và tham gia một số giải đấu offline cũng như online nhằm duy trì phong độ thi đấu cho tuyển thủ. Mới đây nhất QG chính thức bắt đầu “tuyển quân” để chuẩn bị cho giải VCSB sắp tới. Chắc chắn mục tiêu của đội sẽ là 1 suất tham dự VCS mùa hè 2020.

QTV Gaming đăng tin tuyển thành viên để đánh VCSB

Viết bình luận