Debut thành công rực rỡ, cô giáo Linh Dolce khiến người hâm mộ LMHT đứng ngồi không yên

Bạch Thiển 12/03/2019 08:01

MỤC LỤC [Hiện]

Không chỉ được đứng lớp bởi thầy giáo Ba, cùng thầy hiệu trưởng Tú, mới đây người hâm mộ LMHT đã được dịp lác mắt với cô giáo mới có tên Linh Dolce thuộc biên chế trong team SBTC. Tới thời điểm hiện tại, những thông tin về cô giáo này còn hết sức ít ỏi, tuy nhiên với thân hình nóng bỏng cùng cách đứng lớp tận tình, Linh Dolce đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các học trò.

Tuy trình độ chưa cao, hay thậm chí là mới chỉ vừa tập chơi LMHT, tuy nhiên vẫn có rất nhiều lý do để SBTC chiêu mộ Linh Dolce thay vì những streamer trong làng lolbiz mà Zatka đã lên tiếng trần tình ngay sau đó:

Tuy vậy, sức nóng của cô nàng là không thể chối cãi khi chỉ trong lần lên sóng đầu tiên, Linh Dolce đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ, 116.000 lượt xem, khá cao so với mặt bằng chung của các Streamer LMHT trên Youtube hiện nay. Bên cạnh đó, chỉ trong một ngày Chủ nhật cuối tuần, kênh Youtube này cũng đón nhận tới hơn 22.000 lượt người đăng ký theo dõi.

Không chỉ vậy, facebook của cô nàng cũng như những bức ảnh chế cũng là chủ đề hot mà game thủ trong nước kháo nhau thâu đêm suốt sáng:

Viết bình luận