Đề phòng Corona, VCS ngưng bán vé trực tiếp tại GG Stadium

xalotho 11/02/2020 08:56

MỤC LỤC [Hiện]

Thời gian gần đây, Đại dịch Corona đang “làm mưa làm gió” khắp thế giới, đặc biệt là ở khu vực Châu Á. Tính đến hôm nay đã có 813 người chết và hơn 30.000 người khác nhiễm bệnh. Trung Quốc- trung tâm của dịch bênh đã phải cho dừng toàn bộ các hoạt động giải trí, tụ tập để tránh nguy cơ bệnh tiếp tục lây lan. Trước tình trạng này, các giải đấu LMHT Đông Á và Đông Nam Á đều ngừng hoặc đưa ra biện pháp hạn chế, chỉ duy nhất Việt Nam vẫn tổ chức bình thường.

Virus Corona vẫn đang lan nhanh

Tuy nhiên đến hiện tại, số lượng dính virus corona tại Việt Nam đã lên đến 14 người. Do đó để bảo vệ sức khỏe của bản thân người xem cũng như tuyển thủ, ban tổ chức VCS đã chính thức ngưng bán vé trực tiếp tại GG Stadium. Như vậy kể từ tuần thi đấu thứ 2, các trận đấu của VCS sẽ thi đấu ở môi trường thiếu vắng khán giả. Việt Nam cũng không phải khu vực duy nhất thực hiện điều này. Trước đó, LCK cũng buộc phải  ngưng bán vé do lo ngại dịch bệnh có thể lây lan.

VCS sẽ dừng bán vé đi xem trực tiếp 

Hiện tại fan hâm mộ chỉ có thể theo dõi các trận đấu thông qua việc trực tiếp trên youtube. Việc này phần nào ảnh hưởng đến mong muốn trải nghiệm cảm giác ở GG Stadium. Hy vọng trong thời gian tới điều này sẽ được giải quyết sớm.

Viết bình luận