Đấu Trường Chân Lý: Phiên bản 9.13 và 9.14 - Vô số thay đổi về mặt chiến thuật, tính năng

Bạch Thiển 10/07/2019 08:11

MỤC LỤC [Hiện]

Gần như tất cả các máy chủ trên toàn thế giới bao gồm cả PBE đã bị quá tải người chơi sau khi Riot Games trình làng chế độ chơi "tìm lại nhân phẩm" siêu hot. Dẫu hot là thế nhưng Đấu Trường Chân Lý vẫn còn khá nhiều sai sót, vô số phản hồi từ người chơi đã được Riot Games ghi nhận, tổng hợp và khắc phục:

Phiên bản 9.13

Trong phần còn lại của bản 9.13 và Thử Nghiệm Xếp Hạng vẫn sẽ tiếp tục là những chỉnh sửa cân bằng nhè nhẹ mỗi vài ngày khi phát hiện ra những điều mới. Nếu như tinh ý ắt hẳn các bạn sẽ nhận ra chúng tôi đã thực hiện xong các chỉnh sửa dành cho Garen, Yasuo, Quỷ Thư Morello, Kennen, và tỉ lệ xuất hiện của tất cả các đơn vị. Chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện điều này cho đến khi phiên bản 9.14 ra mắt. Mục tiêu là khi mùa giải mới bắt đầu, trò chơi sẽ ở trạng thái tốt nhất có thể.

Đấu Trường Chân Lý sắp ra mắt chế độ xếp hạng, dù không đạt TOP 1 nhưng vẫn được cộng điểm

Phiên bản 9.14

Mùa giải đầu tiên của Đấu Trường Chân Lý hay được biết đến như "Mùa Giải Thử Nghiệm” bắt đầu, người chơi sẽ có thể tham gia hàng chờ xếp hạng và leo rank cùng 7 người chơi khác. Một lưu ý nho nhỏ là chỉ khi bạn được xếp hạng từ 4 trở lên mới được tăng DNG và lên hạng. Ngoài ra, tại phiên bản này Hải Tặc kiêm Phù Thủy Twisted Fate cũng sẽ được ra mắt. 

Những phiên bản sau

Tại những phiên bản tiếp theo các bạn sẽ được trải nghiệm tộc nhân của tộc mới, sớm thôi. Mọi thứ bên trên sẽ xuất hiện dần cho đến khi mùa giải đầu tiên kết thúc, hiện tại thì chúng tôi dự định sẽ kéo dài nó trong 3 tháng. Sau khi mùa giải kết thúc, chúng tôi sẽ đưa ra bộ tướng thứ hai của mình, thứ sẽ làm mới lại toàn bộ lối chơi với những đơn vị và hệ/tộc hoàn toàn mới!

Về trang bị

Có khá nhiều câu hỏi về sự khó hiểu về trang bị cũng như lượng tướng roll được, theo đó chúng tôi muốn phá vỡ thế độc tôn của 1 vị tướng hay một đội hình nào đó hoặc món trang bị core item. Chính vì thế những trận đấu khác nhau sẽ co tỷ lệ drop khác nhau, đừng quá lo lắng vì điều này sẽ giúp trải nghiệm chơi game tốt hơn. Biết đâu sẽ có những game thủ năng làm việc tốt để nâng cao nhân phẩm?

Giao diện và thông tin

Để cung cấp thêm thông tin cho người chơi chúng tôi quyết định thêm vào đó một số giao diện như chỉ số của Unit hay win - lose streak.

Viết bình luận