Đâm đơn kiện Garena, cựu quản lý của Team Flash “ăn trái đắng” khi bị phạt ngược lại

xalotho 18/11/2019 08:13

MỤC LỤC [Hiện]

Như thông tin trước đó, cựu quản lý Team Flash đã đâm đơn kiện Garena, tố cáo BTC đã ngó lơ việc ban lãnh đạo người Singapore đã cố tình ép buộc anh phải bán đội tuyển. Nhật Tiến thậm chí còn thuê hẳn luật sư để theo đuổi vụ kiện. Thế nhưng kết quả lại hoàn toàn trái ngược với những gì mà anh chàng này mong muốn.

Án phạt được đưa ra của ban tổ chức

Cụ thể thì thông qua quá trình điều tra và xác nhận từ các cá nhân liên quan, BTC đã phát hiện Tiến vi phạm các điều luật như thanh toán lương trễ hẹn, không minh bạch hợp đồng và tài chính đối với tuyển thủ cũng như đội tuyển. Điều này hoàn toàn trái ngược với những dòng đăng tải trước đây của anh chàng này khi cho rằng anh chưa bao giờ chậm trễ trả lương cho bất kỳ tuyển thủ nào.

Một trong các status cũ của Trần Nhật Tiến

Do đó BTC đưa ra án phạt cấm cựu quản lý của Team Flash được tham gia bất cứ hoạt động nào liên quan đến giải đấu của Garena và Riot Games trong vòng 24 tháng kể từ ngày ra thông báo. Án phạt này áp dụng cho tất cả các công việc từ quản lý, HLV, nhân viên…Sau 24 tháng, Riot và Garena sẽ xem lại án phạt.

NHư vậy sau một khoảng thời gian dài hai bên tranh cãi, vụ việc giữa quản lý cũ của Team Flash đã đến hồi kết thúc và phần thiệt hại dành cho người đâm đơn kiện. Rõ ràng đây là bài học đắt giá dành cho anh chàng này bởi nó ảnh hưởng không nhỏ đến chính đội tuyển SGD đang thi đấu tại VCS B. Hiện cựu quản lý của Team Flash chưa đưa ra bình luận về án phạt của bản thân.

Viết bình luận