Đại tướng Đột Kích kiện GMCF làm ăn tắc trách, đăng group bóc phốt cho đến khi xem bằng chứng

XathuGame8 07/08/2018 21:47

Mới đây, một bài tố cáo khá hài hước đã được đăng tải trên group Cộng đồng Game8 của chúng tôi. Nội dung status tố cáo GMCF làm ăn qua loa, tắc trách nhưng sau đó lại xoá status đi. PV Game8 đã nhanh chóng tìm hiểu...

Rất tiếc sau khi đăng tải status và sau đó chủ nhân status đã tự xoá, chúng tôi chỉ kịp lưu lại một chút đoạn status tố cáo GMCF của thành viên Văn Viên trong group Cộng đồng Game8 như sau:

Một chút tàn dư của status bóc phốt GMCF của thành viên Văn Viên.

Tiến hành khảo sát các nguồn thông tin, chúng tôi dựng lại nội dung câu chuyện như sau để quý độc giả tiện theo dõi. Chủ status sở hữu một nhân vật cấp bậc Đại Tướng với tên nhân vật Ñ·Vän·Ðoàn có bị đội Cảnh sát Đột Kích (GMCF) khoá tài khoản vì sử dụng hack trong game. Sau đó nhân vật này đăng status lên tố cáo GM check replay làm việc qua loa, thiếu chuyên nghiệp và chuyên môn nghiệp vụ.

Với rất nhiều lời lẽ mạnh mẽ, quyết đoán, cách hành văn chuyên nghiệp, cứ tưởng đội GMCF đã bị một pha "bắt lú". Tuy nhiên, khi đoạn video clip thanh niên này sử dụng hack trong game được đăng tải lên thì đã phải ngậm ngùi tự xoá status. Điều ngạc nhiên ở chỗ, có rất nhiều người không nhận ra nhân vật chính Ñ·Vän·Ðoàn trong clip có sử dụng hack. Ngay sau đây là đoạn clip nói trên, xin mời các bạn xem và cho nhận xét.

GMCF có làm ăn qua loa tắc trách trong trường hợp này hay không?

Như vậy là trắng đen đã rõ ràng, theo chúng tôi dự đoán có khả năng người tố cáo GMCF dù có hack trong chế đô AI nhưng có lẽ đã tưởng rằng không ai quay lại bằng chứng (do chế độ AI không lưu replay). Bạn nghĩ sao về trường hợp này, hãy để lại bình luận trên fanpage http://www.facebook.com/Game8.vn cho chúng tối nhé!

Viết bình luận