Cùng xem Sofm hủy diệt rank Thách Đấu Hàn với vị tướng mới Lillia

break 08/08/2020 16:16

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, Riot đã liên tiếp giới thiệu hai vị tướng mới rất đáng chú ý là Yone và Lillia. Trong khi người hâm mộ chú ý nhiều hơn đến Yone vì nguồn gốc của anh thì ở chiều ngược lại, Lillia có vẻ như không nhận được quá nhiều sự yêu thích.

Tuy nhiên thì ở những cấp độ cao, Lillia thực tế đã dần cho thấy sự xuất hiện của mình. Điển hình như là mới đây, Sofm đã quyết định thử nghiệm cô nàng này ở vị trí đi rừng trong một trận đấu Rank Hàn, và đương nhiên với khả năng của anh thì mọi chuyện có vẻ như là quá dễ dàng.

Bảng bổ trợ, cách lên đồ và up kỹ năng được Sofm sử dụng

Với khả năng cơ động và dọn rừng nhanh, Sofm liên tiếp có mặt ở những điểm nóng trên bản đồ, đặc biệt là khu vực đường giữa để hỗ trợ đồng đội. Nhờ việc có được một chút lợi thế ở giai đoạn đầu game, siêu sao LOL Việt Nam đã lăn cầu tuyết đối phương một cách hoàn hảo.

Mọi chuyện kết thúc một cách chóng vánh khi mà ngay ở phút thứ 15, đối phương đã phải đầu hàng trước một thế trận "không thể thở" được tạo ra bởi Sofm và những người đồng đội của anh.

Kết thúc trận, Sofm có được cho mình KDA 5/0/9 và hoàn toàn áp đảo so với rừng bạn là Nunu (EDG Junjia). Chi tiết trận đấu này các bạn có thể xem tại video dưới đây.

Viết bình luận