Cùng chiêm ngưỡng MV mới nhất của Riot về đội Vệ Binh Tinh Tú đối đấu nữ trùm Zoe

xalotho 12/09/2019 08:30

MỤC LỤC [Hiện]

Light and Shadow là sản phẩm mới nhất của Riot nhằm quảng bá trang phục chủ đề Vệ binh tinh tú.Như đã thông báo trước đó, Riot chuẩn bị cho ra mắt các vị tướng mới có trang phục vệ binh bao gồm Zoe, cặp đội Xayah-Rakan, cùng cô nàng hóa hình sư Neeko. Và quả thật đội ngũ thiết kế đã không khiến chúng ta phải cảm thấy thất vọng với một MV mang hơi hướng anime cực kỳ cuốn hút.

Neeko bị vợ chồng Xayah truy đuổi

Mở đầu MV là cảnh Neeko đang bị truy đuổi bởi Xayah và Rakan- vốn cũng là hai vệ binh nhưng nay đã bị tha hóa theo bóng tối. Lần lượt các kỹ năng của ba vị tướng được nhà làm phim thể hiện một cách chi tiết và khéo léo qua từng đoạn phim. Đặc biệt phân đoạn Xayah sử dụng chiêu E “Triệu hồi Lông Vũ” có thể coi là cảnh ấn tượng nhất trong toàn bộ MV.

Màn thu lông cực kỳ đẹp mắt

Khổ thân thanh niên Rakan đánh nhầm vợ mình có chết không

Nếu Neeko trong MV có hình dáng của một cô nàng dễ thương và đáng yêu thì vị tướng Zoe lại được tạo hình có phần lạnh lùng và ma quái. Zoe trong phiên bản này đóng vai trò làm “trùm cuối” với khả năng tha hóa các vệ binh tinh tú. Và dù đã rất cố gắng, Neeko vẫn không thể trốn thoát khỏi bàn tay của “mụ phù thủy” nhỏ này. Thế nhưng ngay lúc hy vọng tưởng chừng đã chấm hết thì Ahri xuất hiện với khuôn mặt cương nghị sẵn sàng đối đầu với kẻ dám làm hại đến bạn mình.

Một trong những điểm nhấn của MV  là nền nhạc của Hiroyuki Sawano. Với những ai chưa biết thì Sawano là một nhà nhạc sĩ soạn nhạc, nhà piano vô cùng nổi tiếng cho nhiều tác phẩm hoạt hình khác nhau. Chính sự kết hợp giữa âm nhạc của Sawano cùng nét vẽ anime đặc trưng khiến cho tác phẩm mới nhất của Riot thực sự gây ấn tượng cho khán giả. Cùng game8 thưởn thức lại MV Light and Shadow ngay dưới đây nhé.

Viết bình luận