Chuyển nhượng VCS: Top 6 đua nhau “Chiêu binh mãi mã”

xalotho 16/05/2019 08:33

MỤC LỤC [Hiện]

Sau khi Phong Vũ Buffalo giành về 2 slot tham dự chung kết thế giới, các đội tuyển VCS đang nhanh chóng tuyển mộ thêm nhân sự cho giải đấu VCS mùa hè. Đặc biệt là Top 6 với hàng loạt các bản hợp đồng từ xác thực lẫn tin đồn.

1. Gigabyte Marines – Sự trở lại của nhà vua.

Kết thúc mùa xuân với vị trí số 5 là cả một sự thất vọng lớn dành cho fan của cựu vương. Bất ngờ đã thực sự xảy ra khi cựu thành viên đi rừng - Levi quay trở lại. Dẫu vậy Gam giờ đây đã không còn những nhân tố chủ lực như Optimus hay Stark, một mình Levi sẽ là không đủ để đưa một đội hình quá non trẻ và yếu ở nhiều vị trí như Gam có thể trở lại vị trí độc tôn ngày nào.

Mới đây HLV TiniKun có đăng một bức ảnh với số 3 đầy bí ẩn, như vậy ngoài Levi sẽ còn có thêm 2 thành viên mới chuẩn bị gia nhập GAM, hãy cũng đón xem ai sẽ là hai nhân tố bí ẩn đó nhé.

2. EVOS- Chảy máu hàng loạt tuyển thủ

Sau khi được đầu tư một số vốn lên đến 90 tỷ, tưởng rằng đây sẽ là lúc EVOS tập trung mạnh mẽ vào mùa giải mới thì bất ngờ họ chia tay với hàng loạt những nhân tố chủ lực. Lần lượt Stark, RonOp sau đó là Petland rời team để tìm đến những bến đỗ mới. Có tin đồn là Yiyin và Noway cũng đang có ý định rời EVOS để  gia nhập các đội tuyển khác. Nếu đây là sự thực thì việc chiêu mộ DivKid là một canh bạc hợp lý của EVOS. Tuy vậy với việc mất hàng loạt chủ lực, thật khó để nói "Bạch Hổ" sẽ còn mạnh mẽ được như mùa giải trước.

3. FFQ, SGD, đâu mới là sự lựa chọn của Stark?

Cả hai đội tuyển FFQ lẫn SGD đều có chung một đặc điểm, họ thiếu những đường trên có thể làm carry chủ lực của team, và Stark “Đại đế” có thể là lựa chọn hợp lý. Trước việc SGD chia tay Sunsieu còn KingJ thì đang chấn thương, khả năng Stark có thể đến một trong hai đội sẽ là rất cao. Tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng Stark sẽ chọn FFQ khi dạo gần đây người hâm mộ thường thấy “Đại đế” dual rất nhiều với Artifact- Mid lane của đội tuyển FFQ.

Không thiếu những trận đấu Stark dual cùng Artifact.

4. Cerberus- Chiêu mộ Yado, RonOP.

RonOp rời team Bạch Hổ để gia nhập binh đoàn Chó địa ngục.

Được kỳ vọng rất nhiều nhưng Cerberus đã có một mùa giải tương đối yếu kém dù họ có thêm sự hỗ trợ từ cựu HVL của Saigon Jokers. Năm nay Cerberus thể hiện rõ sự quyết tâm khi họ chiêu mộ Yado- cựu đường giữa của Cantho Cherry và  RonOP – cựu hỗ trợ của EVOS. Có vài tin đồn Yijin cũng sẽ theo chân RonOP để đến với Cerberus, nếu đó là sự thực thì bộ khung năm nay của đội tuyển này sẽ tương đối chất lượng.

6. Phong Vũ Buffalo

Chưa có thông tin gì về việc Phong Vũ sẽ có sự thay đổi về nhân sự trong mùa giải tiếp theo. Điều này có lẽ cũng là dễ hiểu khi bộ khung của họ đang hoạt động tương đối ổn định. Tất cả những gì PVB cần làm là sự cải thiện chiến thuật cũng như khả năng ban pick qua từng trận đấu. Đây vẫn sẽ là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch VCS mùa hè và thách thức bất kỳ đội tuyển nào muốn chiếm lấy ngôi vương của họ. Game8 sẽ tiếp tục cập nhật thông tin chuyển nhượng và đội hình các đội trong thời gian tới. Hãy cùng xem liệu sẽ có bom tấn nào được "kích nổ" nữa không nhé.

Viết bình luận