Chơi thử Yuumi hỗ trợ "chảnh mèo" nhàn hạ, dẫu game thủ có đi WC nửa tiếng vẫn không bị ban vì AFK

Bạch Thiển 15/05/2019 16:12

MỤC LỤC [Hiện]

Sau khi được giới thiệu cách đây 2 tuần trước, đây chính là lúc phiên bản 9.10 đã sẵn sàng ra mắt vào ngày mai, đây cũng là lúc fan hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại chuẩn bị được sờ tận tay cô nàng support chảnh mèo mới này. Tuy nhiên, Yuumi đã có mặt tại máy chủ PBE, chính vì thế hãy cùng Game8 ngắm qua bộ kỹ năng nhàn hạ của vị hỗ trợ siêu cấp đáng yêu này nhé.

Yuumi là vị tướng hỗ trợ với bộ kỹ năng khá độc đáo nhằm hỗ trợ cho đồng đội tối đa với khả năng tạo giáp, 2 lần hồi máu đồng thời cấu rỉa tầm xa gây hiệu ứng làm chậm là tiền đề tốt để đồng đội lao vào. Hầu hết bộ chiêu thức của Yuumi đều liên quan đến kỹ năng W, giúp cô ta có thể bám vào đồng đội và miễn nhiễm mọi sát thương, trừ sát thương từ trụ và cũng vô cùng nhàn hạ không cần lo lắng bị ban vì AFK.

Chính vì bộ kỹ năng nhàn hạ này mà những ngày qua tại máy chủ PBE, đã khá nhiều xạ thủ gặp phải tình trạng chết tức tưởi khi hỗ trợ Yuumi của mình lơ là trong khi trận đấu đang diễn ra. Lối chơi của cô nàng hỗ trợ mèo cũng khá an toàn, chủ yếu là farm hòa, cấu rỉa đợi rừng hoặc mid hoặc dịch chuyển từ Mid.

Viết bình luận