Chia tay Dia1 chưa lâu, GAM Esports ngay lập tức chiêu mộ thành công tân binh xuất sắc nhất VCS xuân 2020

Aries1604 20/11/2020 06:59

MỤC LỤC [Hiện]

Năm 2020 là một năm không mấy thành công với GAM Esports. Đội tuyển áo vàng đen phải nhận 2 thất bại liên tiếp ở 2 trận chung kết VCS trước Team Flash trong mùa giải năm nay. Không chỉ vậy, GAM còn dính vào lùm xùm nợ lương tuyển thủ trong giai đoạn VCS hè 2020 đang diễn ra. Mùa giải kết thúc, rất nhiều tin đồn về việc GAM sẽ chia tay những trụ cột như Kiaya, Levi hay Dia1 để cải tổ đội hình. Mới đây, người đi đường giữa Dia1 cũng chính thức không còn là người của GAM Esports sau khi hợp đồng giữa 2 bên hết hạn.

Dia1 chia tay GAM Esports sau 1 năm gắn bó

Trong 2 mùa giải khoác áo GAM Esports, Dia1 luôn được đánh giá là một trong những người đi đường giữa xuất sắc nhất VCS. Với việc để Dia1 ra đi, GAM chắc chắn sẽ rất đau đầu trong việc lựa chọn nhân sự đủ sức để thay thế anh chàng. Tuy nhiên, sau khi chia tay Dia1 chưa lâu, GAM Esports đã ngay lập tức thông báo chiêu mộ thành công 1 người đi đường giữa cũng xuất sắc không kém. Anh chàng là cựu tuyển thủ của Team Flash – Kati. Nổi lên trong màu áo FL trong 2 mùa giải gần đây, Kati cho thấy sự tiến bộ vượt bậc của mình qua từng trận đấu. Anh chàng đã có được những thành công rất lớn với 2 chức vô địch VCS xuân và hè 2020, được bầu chọn là tân binh xuất sắc nhất VCS mùa xuân 2020.

Kati gia nhập GAM Esports sau khi chia tay Team Flash

Theo như chia sẻ từ Izumin – Giám đốc Vận hành của GAM Esports thì đội tuyển này sẽ công bố thêm những tân binh chất lượng khác trong thời gian sắp tới. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8 để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận