Chán cảnh dự bị Levi rời JD Gaming, về đi anh quê hương dang tay đón chào?

Long Phan 15/05/2019 07:57

Levi, tuyển thủ được mệnh danh là thần rừng Việt Nam chia tay đội tuyển JD Gaming chỉ sau 1 năm gắn bó.

Sau một mùa giải không quá thành công, JD Gaming đã quyết định thay máu lực lượng và đội đã có những dấu hiệu đầu tiên để tìm lại vinh quang trong quá khứ.

Tuy nhiên, không thể cạnh tranh với Flawless thì mới đây người đi rừng dự bị và cũng là tuyển thủ xuất sắc nhất Việt Nam mùa giải vừa qua Levi đã chính thức rời khỏi đội tuyển này.

JD Gaming thông báo chia tay Levi

Động thái của Levi thực sự khiến fan hâm mộ JD Gaming hoàn toàn không bất ngờ nhưng vẫn vô cùng tiếc nuối. Gia nhập JD từ cuối năm ngoái, Levi đã chuyển đến Trung Quốc và thi đấu cho JD Gaming. 

Tại đây, Levi đã cùng JD Gaming gặt hái thành công lớn tại LPL mùa xuân 2019 nhưng những đóng góp của Levi là rất hạn chế. Vì vậy, Levi đã quyết định ra đi để tìm thử thách mới.

Với việc Levi rời JD Gaming, thì tin đồn về việc tuyển thủ đi rừng này chuẩn bị gia nhập GAM Esports lại càng được bàn tán nhiều hơn, nhất là khi ở thời điểm hiện tại, Levi đã đăng dòng trạng thái "It is happenning" còn GAM thì hé lộ sắp chiêu mộ một tuyển thủ hàng đầu cho mùa giải mới.

Một cuộc tái hợp là điều người hâm mộ chờ đón trong tương lai gần. Những thông tin tiếp theo về Leiv và tân binh mới của GAM sẽ được Game8 liên tục đưa tin. 

Viết bình luận