Các tuyển thủ GAM Esports nói gì sau thất bại ê chề tại CKTG 2019?

Aries1604 19/10/2019 13:30

MỤC LỤC [Hiện]

Bước vào giai đoạn vòng bảng CKTG 2019, GAM Esports tràn đầy tự tin với tư cách là hạt giống số 1 tại VCS. Họ dễ dàng lên ngôi vô địch VCS hè 2019 mà không gặp mấy khó khăn với dàn tuyển thủ được coi là mạnh nhất trong những mùa giải gần đây. Hơn thế nữa GAM còn gặp khá nhiều thuận lợi trước thềm CKTG khi liên tiếp nhận được sự đầu tư từ những nhà tài trợ lớn và rơi vào bảng đấu được coi là “dễ chịu” nhất trong các bảng. Dẫu vậy, GAM lại không đáp ứng kì vọng rất lớn của người hâm mộ. Đại diện của VCS ngậm ngùi rời khỏi CKTG với kết quả đáng thất vọng khi chỉ có duy nhất 1 chiến thắng và phải nhận đến 5 thất bại.

GAM rời CKTG chỉ với 1 trận thắng duy nhất

Sau khi phải dừng bước tại CKTG, GAM Esports đã phải chịu rất nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng. Từ việc GAM ăn mừng khi SPY rơi vào bảng B, những phát biểu có phần tự tin thái quá về các tuyển thủ của HLV Tinikun hay việc Yoshino không được ra sân ở trận đấu thủ tục đều được người hâm mộ lôi ra để mổ xẻ, trách móc. Sau Yoshino lên tiếng giải thích về việc anh không ra sân thi đấu trong trận đấu cuối cùng của GAM tại CKTG 2019 thì mới đây Levi cũng đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ cũng như khẳng định GAM sẽ trở lại mạnh mẽ hơn vào mùa sau.

Levi gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ

Khác với Levi, có vẻ như thất bại này khá nặng nề đối với Zeros và Slay. Đây đã là giải đấu quốc tế lớn thứ 3 mà Zeros tham gia nhưng chưa lần nào Ma Vương thể hiện được đúng bản lĩnh và phong độ của mình. Sau mỗi giải đấu thì cái tên Zeros vẫn được nhắc đến nhưng không phải là những lời tán dương như ở VCS mà thay vào đó là những lời chỉ trích về lối đánh có phần hổ báo không có cơ sở của anh chàng này. Rất nhiều lần Zeros đã tự làm khó mình, làm khó đồng đội bằng những pha xử lý thiếu tính toán. Có nhiều cơ hội nhưng không thể hiện được mình, giờ đây anh lại còn phải chịu áp lực rất lớn từ phía cộng đồng mạng, Zeros úp mở về khả năng sẽ giải nghệ để trở thành streamer?

Đây có phải thời điểm thích hợp để Zeros trở thành Streamer?

Còn với Slay, người chơi hỗ trợ của GAM Esports cũng đã có một màn thể hiện không mấy ấn tượng ở CKTG 2019. Trước đó thì trợ lý HLV Tinikun tiết lộ đây là mùa giải cuối cùng của Slay và mới đây thôi anh chàng ngầm khẳng định điều đó bằng một dòng trạng thái trên trang cá nhân của mình.

Slay cho rằng mình đã đến giới hạn

Dẫu vậy thì đây mới chỉ là những chia sẻ của những tuyển thủ sau thất bại tại CKTG 2019, còn vấn đề ai đi ai ở thì người hâm mộ vẫn phải chờ đợi thông tin chính thức từ phía GAM Esports. Chắc chắn đội tuyển áo vàng đen sẽ có nhất nhiều điều phải làm nếu muốn lấy lại được niềm tin từ phía các fan và có môt thành tích tốt hơn ở mùa giải 2020.

Viết bình luận