Biệt đội “tấu hài” chính thức lên đường, đụng độ G4 ngay tại sân bay

xalotho 04/12/2019 08:38

MỤC LỤC [Hiện]

Sau một cuộc tuyển chọn vô cùng “gắt gao”, chúng ta đã có được 4 cái tên đại diện cho Việt Nam tham dự ALL- STAR 2019 sắp tới. Bên cạnh hai tuyển thủ Levi và Optimus thì hai cái tên khác được lựa chọn là Viruss và thầy giáo quốc dân” Thầy Giáo Ba”. Rạng sáng hôm qua thì đoàn ALL- STAR đã chính thức lên đường ra sân bay và tại đây họ đã vô tình bắt gặp người quen cũ.

Thầy giáo Ba lên đường truyền bá giáo án cho thế giới

Cụ thể thi đoàn Việt Nam đã gặp lại G4, một người anh em xa xứ và đồng thời cũng là tuyển thủ có rất nhiều duyên nợ với VCS. Lần này G4 cùng Exosen là hai tuyển thủ của Thái Lan giành được tấm vé đến sự kiện ALL- STAR 2019 của Riot. Chứng kiến cảnh người thanh niên xa quê cùng Thầy Giáo Ba tay bắt mặt mừng, nhiều fan hâm mộ đã có những bình luận vô cùng hài hước..

Người anh em G4 của Việt Nam

Đủ bộ G từ 2 đến 4

Hiệp hội tấu hài cấp thế giới

Giống như giải ALL-STAR năm ngoái, Riot đã quyết định biến sự kiện siêu sao trở thành một sự kiện giải trí mang lại niềm vui cho người xem, đồng thời tăng cường tính quảng bá thông qua việc mời đến các streamer lẫn youtuber nổi tiếng. Lần này hãy để xem liệu thầy giáo Ba sẽ mang đến giáo án tầm cỡ nào tới giải đấu quốc tế này nhé.

Viết bình luận