Bị anti-fan "cà khịa" sau trận thua trước Team Flash, Levi lên tiếng đáp trả cực đanh đá

Aries1604 13/02/2020 09:23

MỤC LỤC [Hiện]

Sau 2 chiến thắng hủy diệt trước CES và EVOS thì mới đây GAM Esports đã phải nhận thất bại đầu tiên của mình tại VCS mùa xuân 2020 trước Team Flash. Dù được đánh giá cao hơn nhưng trong một ngày mắc khá nhiều sai lầm cùng sự tỏa sáng rực rỡ của Yoshino bên phía Team Flash, GAM đã không thể giữ vững được mạch chiến thắng của mình.

GAM chịu thất bại đầu tiên của mùa giải trước Team Flash

Sau trận đấu, Levi có đăng tải một dòng trạng thái mang tính chất vui vẻ khi tự so sánh bản thân với thầy Ba. Dòng trạng thái của đội trưởng GAM Esports nhận được hàng nghìn lượt like cùng với đó là rất nhiều bình luận trái chiều từ phía cộng đồng mạng.

Dòng trạng thái của Levi sau trận thua

Ngoài những bình luận mang tính động viên, an ủi từ các fan dành cho Levi và GAM Esports thì cũng xuất hiện rất nhiều những lời trách móc, chỉ trích với màn trình diễn không tốt của đội. Trong số đó có 1 bình luận rất gay gắt khi cho rằng Levi nói chuyện thiếu trách nhiệm, đánh không tôn trọng khán giả. Thậm chí người này còn nhắc đến chuyện Levi phải ngồi dự bị ở LPL với giọng điệu mỉa mai. Có vẻ như dòng bình luận này đã ít nhiều động chạm đến lòng tự ái đến người đội trưởng của GAM Esports, anh chàng ngay lập tức đáp trả lại một cách vô cùng “đanh đá”.

Levi không ngần ngại đáp trả bình luận của anti-fan

Trận thua của GAM Esports trước Team Flash khiến cho cục diện VCS mùa xuân 2020 trở nên cực kì hấp dẫn khi sau tuần thi đấu thứ 2 đang có đến 5 đội tuyển đang bằng điểm nhau. Tuần 3 sẽ được bắt đầu vào ngày 14.02 tới đây với 2 cặp trận: CES vs FTV và GAM vs ADN. Các bạn hãy chú ý đón xem !

BXH VCS mùa xuân 2020 sau tuần thi đấu thứ 2

Viết bình luận