Xuất hiện thiết bị đa năng tối ưu chuyển động trên nhiều tựa game khác nhau mà không cần nút bấm

Gà Béo 19/07/2019 07:49

MỤC LỤC [Hiện]

Về cơ bản, việc sử dụng thao tác để chơi game không quá mới mẻ với nhiều game thủ đã trải nghiệm những hệ máy như wii u hay chơi qua VR. Tuy nhiên với các tựa game pc truyền thống thì đây vẫn còn là một trải nghiệm khá mới mẻ.

Nguyên tắc hoạt động của Tilted cũng rất đơn giản, người chơi sẽ gán các phím nóng trong game với cử chỉ tương ứng trên Tilted. Thông qua đó người sử dụng có thể có nhiều cách điều khiển phù hợp với hành vi của bản thân hơn.

Người chơi có thể gắn Tilted lên trên tai nghe hoặc 1 số thiết bị phụ trợ khác thông qua một cục nam châm được tặng kèm. Sau khi Tilted rung 3 lần báo đã kết nối với phần mềm hỗ trợ trên máy thì bạn có thể vào đó để gán lệnh. Cụ thể như trong Pubg, bạn có thể gán Q,E cho việc ngiêng đầu sang trái phải hay ngẩng đầu lên để uống nước, cúi xuống để ngồi,...

Dĩ nhiên tính ứng dụng của Tilted tỏ ra khá cao khi sản phẩm này áp dụng được cho cả những tựa game khác như làm cần điều khiển cho một tựa game mô phỏng máy bay chiến đấu hay đơn giản hơn là cần số cho những chiếc ô tô.

Với giá thành dự kiến bán ra khi hoàn thành gọi vốn trên kickstarter không đến 50$ nghĩa là chỉ sêm sêm một chiếc tay cầm xbox one, Tilted rất có thể sẽ là một món đồ chơi có tiềm năng phổ biến trong thời gian tới.

Viết bình luận