XIAOMI ra mắt bàn di chuột bắt kịp xu hướng sạc không dây và đèn rgb

Gà Béo 01/07/2018 14:33

MỤC LỤC [Hiện]

Hai mẫu Mouse Pad mới của hãng lần lượt là Mi Mouse Pad và Mi Smart Mouse Pad có giá thành khá dễ chịu. Phiên bản thông thường Mi Mouse Pad có giá 7 USD trong khi đó Mi Smart Mouse Pad có giá lên đến 39 USD.

Với giá thành chỉ rơi vào khoảng 160.000 đồng, Mi Mouse Pad không có sạc không dây và led rgb màu mè, chú pad chuột này chỉ đơn giản là một bàn di có kích thước 420mm x 260mm như bao bàn di khác trên thị trường. Nhưng với Mi Smart Mouse Pad thì lại khác.

Mi Smart Mouse Pad học tập rất nhiều từ những mẫu mouse pad gaming gear hỗ trợ công nghệ sạc không dây cho các sản phẩm chuột gaming trên thị trường. Đặc điểm nổi bật của những chiếc mouse pad này nằm ở công nghệ sạc cực tiện lợi cho phép người sử dụng tha hồ lướt chuột mà không cần dây dợ lằng nhằng hay nỗi lo hết pin đeo đuổi. Bên cạnh đó, Mi Smart Mouse Pad cũng không quên bổ sung viền led RGB có khả năng đồng bộ với màu sắc của chuột chơi game Xiaomi.

Về thiết kế, Mi Smart Mouse Pad được trang bị thêm một nút xoay chức năng có thể dùng điều khiển các hiệu ứng ánh sáng, âm lượng khi kết nối với máy tính. Ngoài ra chiếc pad còn được trang bị module sạc không dây chuẩn Qi cho nguồn điện 7,5W ổn định.

 

Viết bình luận