Trên tay Gigabyte RTX 2060 SUPER Gaming OC: VGA " vừa miếng " cho cấu hình tầm trung

VGA 30/10/2019 09:00

MỤC LỤC [Hiện]

Sôi động nhất trong thời điểm này có lẽ là phân khúc PC Gaming 20-30 triệu, một con số không quá nhiều nhưng cũng chẳng phải là ít. Một bộ máy tính thật rẻ hoặc rất đắt thì luôn dễ dàng để lựa chọn nhưng ở cái phân khúc dở dở, ương ương này mới thật sự là khiến các game thủ phải đau đầu đắn đo suy nghĩ, đặc biệt là về VGA.

Với mức giá loanh quanh đâu đấy 12 triệu đồng, Gigabyte RTX 2060 SUPER Gaming OC là một sự lựa chọn sáng giá đáp ứng tốt những nhu cầu của game thủ với game thủ ở mức vừa đủ dùng, không hơn và cũng không kém.

Gigabyte RTX 2060 SUPER Gaming OC  là một phiên bản VGA 3 fan. Nó đem lại cho game thủ một sự tin tưởng nhất định vào hệ thống tản nhiệt cho một chiếc card đồ họa. Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng không phải làm các phiến tản dày lên để bù đắp lại cho sự thiếu tốn về luồng gió. Bởi vậy Gigabyte RTX 2060 SUPER Gaming OC chỉ chiếm đúng 2 slot trên bo mạch chủ mà thôi, dư sức cho game thủ cắm đủ loại thiết bị lên các khe PCIe còn lại mà không sợ đụng chạm gì đến chiếc VGA quý giá.

mặt fan của Gigabyte RTX 2060 SUPER Gaming OC

mặt trên

các cổng kết nối phía sau

phần hông có logo Gigabyte 

Xét về thiết kế ở mức tổng quát hơn thì nhìn chung, Gigabyte RTX 2060 SUPER Gaming OC thỏa mãn người dùng là game thủ với những đường nét cứng cáp và hiện đại với lớp vỏ xám bạc khá ưa nhìn, lại có thêm một điểm cộng nữa là phần backplate giúp cho game thủ thoải mái khoe phần cứng mà không ngại những bảng mạch “kém duyên”.

Không mạnh mẽ như RTX 2080 và RTX 2080Ti ở phân khúc cao cấp hay có phần đuối sức như GTX 1650 và GTX 1660 ở phân khúc bên dưới. RTX 2060 SUPER có một mức hiệu năng vừa đủ để game thủ có thể kết hợp với những cấu hình cả thế hệ cũ lẫn mới. Game thủ hoàn toàn có thể kết hợp với những chiếc Intel Core i3 hoặc i5 của những thế hệ thứ 6, 7 mà không sợ bị nghẽn cổ chai hay là những thế hệ mới hơn như thế hệ thứ 9 để có một hiệu năng tương xứng hơn. Ngoài ra thì nó còn vừa như in với cả những chiếc nguồn máy tính tầm trung từ 550W đổ lại. Game thủ chẳng phải tốn quá nhiều tiền cho những bộ nguồn công suất cao chỉ để phục vụ cho mỗi chiếc VGA nữa.

Tóm lại, cho dù bạn có nâng cấp máy tính hay mua máy mới, RTX 2060 SUPER vẫn cứ vừa vặn với nhu cầu chơi game cả online lẫn offline cho bạn. Ít nhất là tính đến cuối năm 2019 và đầu năm 2020 thì chẳng có tựa game nào có thể làm khó chiếc VGA này cả.

benmark trong game của Gigabyte RTX 2060 SUPER Gaming OC 

Liệu Gigabyte RTX 2060 SUPER Gaming OC hoàn hảo đến mức không có điểm yếu nào hay sao? Tất nhiên là chẳng có sản phẩm nào tuyệt vời đến mức không có điểm trừ cả. Và với Gigabyte RTX 2060 SUPER Gaming OC một sản phẩm dành cho game thủ nhưng thứ hút mắt game thủ nhất là hệ thống LED RGB thì lại vô cùng đơn điệu khi chỉ có phần logo Gigabyte là đổi màu một cách vô vị đặc biệt là với những game thủ có tính cá nhân mạnh.

Viết bình luận