Choáng với cách độ PC thành khu căn cứ quân sự cực ngầu của một nhà thiết kế Nhật Bản

Gà Béo 18/05/2020 16:53

MỤC LỤC [Hiện]

Khi cảm thấy những dàn máy tính khủng trang trí màu mè không còn quá mới mẻ, anh Hiroto Ikeuchi đã tìm cách để biến tấu "góc chiến lược" của bản thân anh trở thành một góc chiến lược theo đúng nghĩa đen.

Với nhiều kinh nghiệm thiết kế và thú chơi mô hình, Hiroto Ikeuchi đã sử dụng triết lý thiết kế "phức tạp hóa" thay vì tối giản đường nét như các dàn máy hiện đại khác. Không chỉ đưa vào những mô hình người và khí tài quân sự, anh đã biến cả phần nóc case trở thành một pháo đài kiên cố với các loại súng hạng nặng tối tân.

Không gian sử dụng phía thân case được a điều chỉnh thành những khu phức hợp quân sự đủ không gian chưng bày cả những mô hình xe tăng, khí tài hạng nặng sử dụng trong chiến tranh. Khu vực chiến lược được đặt trên card màn hình gần sát với CPU đúng với ý nghĩa "chỉ huy quân khu", quả đúng với chức năng và nhiệm vụ của CPU đảm nhận.

Tổ hợp điện tín và truyền tin dĩ nhiên dành cho chiếc bàn phím, ngoài ra anh chàng thiết kế này còn độ cả chuột, hub usb và usb thành những khí tài quân sự cực chất.

trung tâm điện tín???

chuột xe thiết giáp

bộ hub usb và chuột cực chất

usb kiêm pháo phòng không tự hành quá ư là độc đáo

Có lẽ nhược điểm duy nhất của khu quân sự hoành tráng này là được bố trí "không tiện dụng" chút nào, cấu hình và linh kiện máy cũng đã quá cũ không thể chiến được các tựa game AAA đỉnh cao. Nhưng có lẽ đây không phải sự quan tâm của tác giả, vì anh đã có tác phẩm mà anh ưng ý nhất rồi.

Một số hình ảnh khác về "góc chiến lược" của anh Hiroto Ikeuchi

Viết bình luận