Ngắm bộ case độ lấy cảm hứng từ "công nghệ Robot" chất đến từng góc cạnh của người Thái

VGA 01/04/2020 15:31

MỤC LỤC [Hiện]

Vẫn khung thiết kế quen thuộc tựa như những mẫu case siêu xe trước đó nhưng thêm thắt một số ý tưởng từ những mẫu Cyborg trong các bộ phim viễn tưởng, JMDF đã mod thành công một chiếc case máy tính không chỉ độc mà còn đẹp đến "rụng rời chân tay".

trailer giới thiệu case Cyborg Helmet

Đúng như tên gọi của case, Cyborg Helmet mô phỏng lại phần đầu của một Robot đến từ tương lai với cặp mắt sáng rực cùng nhiều chi tiết cơ khí được "độ" tỉ mỉ. Các phần "giáp" bảo vệ của đầu Cyborg được tách ra để lộ các linh kiện cao cấp nằm trong với các ống dẫn làm mát và hệ thống đèn tín hiệu RGB đẹp mắt.

Về cấu hình, Cyborg Helmet sử dụng nền tảng phần cứng đến từ AMD với CPU Ryzen5 3400G cùng bo mạch chủ Asrock x570 steel legend. Ram được sử dụng là  DDR4 3200MHz 32GB (8GB x 4) có đi kèm hệ thống làm mát bằng chất lỏng. Các linh kiện còn lại cũng rất cao cấp như card màn hình Zotac RTX 2070 Super AMP Extreme, nguồn Toughpower Grand RGB 1200W Platinum và ổ cứng Plextor SSD M9PeGN 256GB M.2 2280 PCIe NVMe 3.0 x4.

Với cấu hình thuộc hàng "có số có má" như vậy, Cyborg Helmet chắc chắn đáp ứng tốt mọi nhu cầu giải trí của game thủ với vẻ ngoài thẩm mĩ chắc chắn khiến nhiều người ao ước.

Một số góc chụp khác của case

Viết bình luận