XIGNCODE3 - Giải pháp triệt để trước vấn nạn hack/cheat đang hoành hành ở Đột Kích?

S.Z 26/12/2016 18:00

(Game8) - Đã từ lâu, hack/cheat đã là vấn nạn vô cùng nan giải trong làng game Online nói riêng và Đột Kích nói chung. Mới đây, một động thái đến từ Tencent và Z8 Games đã dần hé lộ ra con đường mới để giải quyết vấn đề này một cách triệt để.

"Sống chung với lũ" dường như là giải pháp mà tất cả những game thủ Đột Kích hiện nay buộc phải chọn lựa. Phân biệt giữa một cheater và một cao thủ thứ thiệt? Điều này là rất khó, kể cả khi có replay. Những kẻ gian lận hoàn toàn có thể "giả nai", khéo léo che đi những biểu hiện của người sử dụng hack. Việc bắt hack thủ công ở group Săn Bắt Hack trên Facebook hiện nay tuy đang tiến hành rất tốt nhưng lại đi kèm với khá nhiều nhược điểm: Chậm, không triệt để và có thể mắc một số sai sót không đáng có.

Những kẻ gian lận trong game sẽ làm trải nghiệm trò chơi của chúng ta trở nên tệ hại hơn nhiều

 

Bên cạnh đó, những giải pháp chống hack tự động hiện tại của Đột Kích cũng chưa thật sự hiệu quả. Chẳng hạn như Codehunter, một phần mềm chống hack cực mạnh đã "làm thịt" đến hơn 30 ngàn tài khoản ngay trong đợt truy quét đầu tiên. 

Tuy hoạt động hiệu quả nhưng Codehunter đã để lại không ít tai tiếng

 

Nắm bắt được những khúc mắc đó, mới đây, Tencent và Z8 Games - đơn vị phân phối Đột Kích ở thị trường Bắc Mỹ đã phối hợp cùng nhau để đưa XIGNCODE3 - một phần mềm chống hack đến từ Wellbia - một công ty bảo mật đến từ Hàn Quốc vào trò chơi để phát hiện những hành động gian lận. Và nếu thấy cái tên Wellbia có vẻ lạ lẫm, thì hẳn bạn chưa biết rằng XIGNCODE3 chính là chương trình chống tool rất hiệu quả được Riot chèn vào mã nguồn của Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian vừa qua.

 

Tuy nhiên, trước đây, trong quá trình sử dụng, nhiều chủ quán net Việt "phàn nàn" về tình trạng XIGNCODE3 nhận diện nhầm các ứng dụng thông thường là gian lận (cá biệt còn cho Gcafe - phần mềm quản lý phòng máy vào danh sách cấm). Sau đó hệ thống hiện lên một thông báo lỗi, đồng thời không cho vào game. Liệu điều tương tự có tiếp tục xảy đến với Đột Kích?

xigncode3 đột kích game8

Nếu không tắt các ứng dụng "khả nghi", bạn sẽ không thể vào game.

 

Bỏ qua một số nhược điểm nho nhỏ, chúng ta có thể thấy ngay rằng, XIGNCODE3 chính là giải pháp tiềm năng nhất hiện nay để giải quyết tình trạng gian lận vốn đã quá phổ biến trong Đột Kích. Sau một thời gian thử nghiệm ở máy chủ Bắc Mỹ, chúng ta hoàn toàn có quyền hy vọng rằng, XIGNCODE3 sẽ cập bến Việt Nam trong thời gian sớm nhất để có thể đảm bảo sân chơi công bằng và lành mạnh cho mọi game thủ Đột Kích.

 

Một thông tin khá thú vị nữa, XIGNCODE3 hiện đang được phía VTC Game thử nghiệm rất thành công trên tựa game Xuất Kích, đảm bảo công bằng tuyệt đối cho hàng chục ngàn game thủ đang tận hưởng tựa game hấp dẫn này. Vậy, liệu XIGNCODE3 có được cập nhật ở Đột Kích Việt Nam hay không? Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin trong những bài viết tiếp theo...

 

Trang chủ Đột Kíchhttp://dotkich.vtcgame.vn

Kênh YouTube Đột Kích TV: https://goo.gl/FbxUjS

_____________________________

Tham gia ngay để thảo luận về cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

 mê chơi game

 

Viết bình luận