Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Hệ thống kỹ năng cực bá đạo của Đường Môn

Joker 08/01/2017 09:00

(Game8) - Là một trong 2 môn phái mới ra mắt trong bản cập nhật Sơn Hà Xã Tắc, Đường Môn đã thực sự là một môn phái có khả năng chiến đấu vô cùng linh hoạt.

Đường Môn nước Thục là một môn phái giang hồ hình thức gia tộc, nổi tiếng võ lâm, lừng danh giang hồ đến trăm năm. Phái Đường Môn giỏi nghiên cứu, phát minh và sử dụng các loại ám khí và thuốc độc, uy lực kinh người. Đệ tử môn phái này rất ít khi hành tẩu giang hồ, làm việc bí hiểm, hành vi thoắt ẩn thoắt hiện, mang lại cho người khác cảm giác vừa chính vừa tà, nghĩ không ra. 

 

Là một trong 2 môn phái mới được cập nhật trong phiên bản Sơn Hà Xã Tắc, chắc hẳn nhiều game thủ vẫn chưa thể hình dung được hệ thống chiêu thức của môn phái vô cùng linh hoạt này, và bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc đó của người chơi.

Đường Môn thuộc môn phái hệ Mộc, có khả năng khắc chế cao được Võ Đang và Côn Lôn. Đặc điểm chủ đạo của Đường Môn là sử dụng vũ khí Nỏ, với hệ thống chiêu thức đa phần là bẫy thuật, tấn công ở tầm xa và có khả năng bạo kích cực kì cao.

Giới thiệu chi tiết bộ kỹ năng của Đường Môn :

Viết bình luận