Update Đột Kích 1231: "Siêu nâng cấp" 5 map thi đấu Đặt bom, giới thiệu chế độ GPS, đưa hàng loạt vũ khí hấp dẫn vào QCMM

Người Vô Hình 15/10/2016 18:00

(Game8) - Update Đột Kích 1231 hấp dẫn đến nỗi, đây có thể gọi vui là update lên ''Đột Kích 3.0''. Tại sao Game8 lại nói như vậy, hãy cùng chúng tôi phân tích nhé!

1, Chế độ GPS

Một chế độ cực kỳ bí hiểm mà Đột Kích bất ngờ tung ra, trước đó chúng tôi gần như không hề có một chút thông tin nào về chế độ GPS này cả. Theo video giới thiệu của NPH Đột Kích, Chế độ GPS là chế độ cho phép cả 2 phe thiết lập GPS tại nhà đối phương, lần đầu tiên GR cũng có thể đặt bom thay vì chỉ nguyên BL như kiểu chơi đặt bom quen thuộc suốt 8 năm qua.

Chế độ GPS của Đột Kích

Chế độ GPS của Đột Kích.

 

2, Nâng cấp hoàn toàn 5 map thi đấu

5 map thi đấu chính thức của Đột Kích bao gồm: Trạm phát sóng, Bến Cảng, Dinh Thự Cấm, Tàu Ngầm và Thị Trấn Bỏ Hoang. Trong bản cập nhật 1231, cả 5 map sẽ có nền tảng đồ họa hoàn toàn mới mẻ nhưng giữ nguyên thiết kế cũ. Điều này sẽ làm cho game thủ được trải nghiệm những map thi đấu có độ phân giải cao, không còn những nét đứt gãy quen thuộc như map đấu cũ trong hình ảnh trên cơ sở địa hình y hệt trước đây.

Một góc khu A map Thị Trấn Bỏ Hoang được nâng cấp

Một góc khu A map Thị Trấn Bỏ Hoang được nâng cấp.

 

Như bạn đã thấy, những chi tiết đồ họa của map đấu được nâng cấp lên thay đổi rõ rệt, tất cả đã đẹp hơn, mịn màng hơn phù hợp cho những loại màn hình có độ phân giải cao.

 

3, Đưa KSP 58D vào QCMM GP

Bên cạnh Chế độ GPS, đây cũng là lần đầu tiên có một vũ khí MG xuất hiện trong hệ thống QCMM GP. Sở hữu một lượng đạn dồi dào, tốc độ xả đạn nhanh, KSP 58D khi được tung ra sẽ là một quái vật trên chiến trường Zombie nhờ đặc tính vượt trội của nó.

KSP58D được đưa vào trong hệ thống QCMM GP

KSP58D được đưa vào trong hệ thống QCMM GP

 

4, Cơ hội sở hữu Raging Bull - Halloween nhờ QCMM Special Horror "tái xuất"

Trong dàn vũ khí được mở bán trở lại cũng như cung cấp mới như MP5K A4, Lựu đạn Halloween, M200 Cheytac Halloween cũng đều rất đặc biệt nhờ tính năng cũng như skin rất riêng. Tuy nhiên, điểm sáng nhất mùa Halloween của Đột Kích năm nay chính là đưa RagingBull Halloween trở lại chiến trường trong gói QCMM Special Horror. Vốn RagingBull được coi là "súng bắn bò", one shot - one kill, điều đó đủ để thấy sức mạnh mãnh liệt của nó lớn đến mức nào rồi đấy.

Raging Bull Halloween trong Đột Kích

Raging Bull Halloween trong Đột Kích

 

Với những yếu tố hấp dẫn như vậy, bạn có tò mò muốn biết ngày tung ra phiên bản 1231 Update là bao giờ không. Câu trả lời chính xác là ngày 18.10.2016, tức là chỉ còn vài ngày nữa. Đừng quên tham gia nhóm Cộng đồng Game8 của chúng tôi để thảo luận về Đột Kích nhé!

 

Trang chủ: http://cf.vtcgame.vn

 

Xem thêm: Cùng trải nghiệm game sắp ra mắt game xuất kích

 

_____________________________

Tham gia ngay Đồ Long Ký - Webgame đưa võ lâm Trung Nguyên trở lại thời hoàng kim tại: http://bit.ly/DLK_Game8

 

 

Viết bình luận