Ứng dụng độc đáo kết hợp Emoji và Game phong cách Disney đã có mặt trên Googleplay

HP 21/07/2016 17:02

(Game8) - Disney Emoji Blitz – biểu tượng cảm xúc dành cho bàn phím di động mang phong cách đã có mặt trên Googleplay, nếu bạn là fan hâm mộ thứ thật của Disney thì còn chần chừ gì nữa mà không mau tải về.

Disney lần đầu tiên phát hành ứng dụng biểu tượng cảm xúc mới trên bàn phím với những hình ảnh ngộ nghĩnh của các nhân vật nổi tiếng mang thương hiệu Disney. Chưa hết ứng dụng còn kết hợp với các mini game mang lại những giây phút thư giản nhẹ nhàng.

Thông qua mini game đơn giản dạng match-three người chơi có thể tích lũy điểm, sử dụng điểm tích lũy để mở khóa các nhân vật, hình ảnh và icon mới để bổ sung vào bộ sưu tập biểu tượng cảm xúc trên bàn phím của mình.

Đây là ứng dụng tiện lợi một cho tất cả, với chỉ Disney Emoji Blitz bạn có thể sử dụng các biểu tượng cảm xúc độc đáo mang phong cách Disney không những thế bạn còn có thể giải trí với mini game đi kèm. Nếu bạn là một fan bự của Disney thì không thể nào bỏ qua Disney Emoji Blitz. Các nhân vật nổi tiếng mang thương hiệu Disney bao gồm: Frozen, Toy Story, Cinderella, Lion King, Monsters Inc, Little Mermaid và Muppets. Tất cả sẽ có trong Disney Emoji Blitz chỉ với một thao tác tải về.

Các tính năng đặc biệt của Disney Emoji Blitz:

+ Kết hợp giữa emoji và mini game.

+ Có hơn 400 biểu tượng cảm xúc mang phong cách Disney cung cấp đến người sử dụng.

+ Sử dụng điểm tích lũy để mở khoá các biểu tượng mới.

+ Thách thức bạn bè trong mini game.

Hiện tại số lượng biểu tượng có trong ứng dụng là 400 và sẽ được phát triển thêm theo thời gian, Disney Emoji Blitz hiện đã có mặt trên Googleplay bạn có thể tải về miễn phí thông qua link bên dưới.

 

 Tải về Disney Emoji Blitz

Viết bình luận