Trải nghiệm môn phái mới Cổ Mộ trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile

Swordsman 19/01/2017 17:40

MỤC LỤC [Hiện]

Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile là sản phẩm game kiếm hiệp đặc sắc do Perfect World lên ý tưởng thiết kế dựa trên tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của Kim Dung. 

 



Game mang tới cho người chơi cảm nhận chân thực như chính bản thân bước vào thế giới võ hiệp chân thực từ tiểu thuyết đến phim ảnh. Phiên bản mới nhất hiện nay của Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile đánh dấu bằng sự xuất hiện của môn phái thứ 5 - Cổ Mộ.

Phái Cổ Mộ vẫn có một nam, một nữ cho người chơi lựa chọn. Nhân vật nam được tạo hình dựa trên Dương Quá. Nhân vật nữ dựa trên hình ảnh Tiểu Long Nữ - Cô Cô. Đặc biệt ở thành đại kiếm chính là hình ảnh của Huyền Thiết Trọng Kiếm mà Dương Quá mang trên mình.



Trải nghiệm môn phái Cổ Mộ 

 

Nhìn tổng thể môn phái Cổ Mộ cũng có những ưu điểm, hạn chế được thể hiện phần nào thông qua hệ thống skill và thuộc tính bản năng nhân vật. Với lượng khí huyết không nhiều, khả năng kháng không cao nhưng bù lại Cổ Mộ có tốc độ đánh nhanh, độ chính xác tương đối lớn. Ngoài ra chiêu thức môn phái này có tính khống chế tốt, tần suất bạo kích đáng gờm. Cổ Mộ chính là phái được nhiều game thủ thích PK ưa chuộng.

Sự xuất hiện thêm của môn phái thứ 5 mang tên Cổ Mộ làm cho Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile thêm hấp dẫn hơn, phong phú hơn. Hiện tại phiên bản trong nước, Ỷ Thiên 3D, chưa cập nhật môn phái thứ 5 này.

Viết bình luận