Tổng hợp những tựa game mobile mới nhất dành cho iPhone/iPad

Trang Hạ 19/04/2016 15:04

(Game8) - Cùng chúng tôi đến với những tựa game mobile trên iOS mới nhất trong tuần này nhé!

 

Fear the Walking Dead: Dead Run

 

 

Không ngừng bị các thây ma đeo bám, người chơi sẽ phải chạy trốn trên những vùng đất quen thuộc như thành phố đổ nát; nhà thờ bỏ hoang, trường trung học hay các đấu trường thể thao địa phương. Hãy cẩn trọng bởi bắn quá nhiều sẽ khiến bạn di chuyển chậm lại và ngược lại bắn không đủ, bạn sẽ bị xác sống nuốt gọn.

Download here

 

Dungenious

 

 

Game là sự kết hợp của hệ thống flashcard và thể loại dungeon crawler. Đây là một sản phẩm dành cho những game thủ vừa muốn học vừa muốn chơi, hay đơn giản là tìm cớ để trì hoãn sự học...

Download here

 

Mars Mountain

 

 

Bằng lý do nào đó, bạn bị gặp nạn và kẹt trên sao Hỏa! Bây giờ nhiệm vụ của bạn là tham gia vào phi hành đoàn không gian Apollo 741 để tìm kiếm những hộp kim loại thần thánh giúp sửa chữa con tàu của bạn. Hãy né các quả cầu lửa, tránh UFO, thoát khỏi loài thực vật ăn thịt người và rất nhiều pha hành động thú vị khác tập hợp trong tựa game phiêu lưu hành động theo phong cách Doodle Jump này.

Download here

 

Warbits

 

 

Warbits, một sản phẩm game mô phỏng chiến tranh theo phong cách dễ thương dành cho các thiết bị iOS. Không tán thành với quan điểm của đồng đội? Với Warbits, bạn không phải bận tâm về vấn đề đó! Bỏ ngoài tai những lời lẽ đó, nhấc súng lên, và quét sạch quân thù!

Download here

 

SailorMoon Drops

 

 

Binh đoàn Thủy thủ mặt trăng dễ thương hơn bao giờ hết khi họ đối diện với thách thức lớn nhất mang tên: Puzzle!

Download here

 

Zenge

 

 

Zenge là một game thuộc dòng puzzle đặc biệt, kể về câu chuyện của Eon - một gã cô đơn bị mắc kẹt giữa những khoảng không gian và thời gian kỳ bí.

Download here

 

Spellspire

 

 

Spellspire là một bản mashup thú vị giữa game chơi chữ và hành động nhập vai. Người chơi sẽ chọn chữ cái một bảng cho sẵn để đánh vần và sử dụng cây đũa thần để bắn những con chữ phép thuật ấy. Từ càng dài thì sức công phá càng lớn! Thu thập những đồng tiền vàng bị đánh rơi bởi những con quái vật mà bạn giết được và dùng chúng để mua các đũa phép mạnh hơn, mũ, áo choàng và skill với các hiệu ứng đặc biệt huyền ảo. Liệu bạn có đạt đến đỉnh của các Spellspire không, và bạn sẽ tìm thấy những gì?

Download here

 

Versus Run

 

 

Nhiệm vụ của game thủ trong Versus Run là chạy khỏi đối thủ của mình trong một mê cung đáng kinh ngạc! Đừng đâm phải những chướng ngại vật và hãy coi chừng những viên gạch di chuyển!

Download here

Chúc các bạn chơi vui

Viết bình luận