Tin HOT: Junnie rời team Boba Marines đầu quân cho CMN

Hà Ngã Diệp Chi 26/05/2016 20:00

(Game8) - Các câu hỏi liên tục trên stream các thành viên của Boba Marines đều hỏi Junnie hiện tại không đánh giải đi đâu. Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau.

Theo nguồn tin của chúng tôi thì chắc chắn 100% Junnie đội trưởng của team Boba Marines đã rời team và đầu quân cho 1 nhà phát hành game lớn tại Việt Nam CMN. Sau bao ngày mọi người thắc mắc thì cuối cùng đã có câu trả lời chắc chắn cho sự việc Junnie out team này.

Sau khi status trên được đăng tải, nhiều người ngờ vực nhưng cũng có nhiều người đã nhận ra các hình ảnh quen thuộc của thần tượng mình khi stream bởi các khung cảnh ở CMN rất giống khi Junnie stream. "Nhìn cái trần khá giống phong cảnh trong stream. Junnie chắc cũng đã suy nghĩ rồi nên mới chọn như vậy anh em nên ủng hộ. Cái này là làm về game có khi BM lại quảng cáo và tiền quảng cáo có khi nhiều hơn chỗ khác. Chả sao anh em nên tôn trọng quyết định của Junnie." bình luận của 1 fan hâm mộ Boba Marines.

Các độc giả chắc cũng còn nhớ những lần trần tình trên stream của QTV, chia sẻ về đời game thủ ngắn lắm hết sức cảm động, chạm tới trái tim của các fan hâm mộ bởi sự chân thực và hài hước. Cũng vì thế các thành viên của Boba Marines được đông đảo fan LMHT nhất tại Việt Nam.

Con đường mới này của người đội trưởng từng dẫn dắt lối chơi của Boba Marine chắc chắn sẽ được cộng đồng đón nhận. Junnie vẫn stream chăm chỉ để không thể quên được một tựa game anh đã gắn bó cùng đồng đội suốt nhiều năm qua, đưa anh trở thành game thủ gạo cội của làng game LMHT Việt Nam.

Với hình ảnh trên thì chắc chắn khẳng định thông tin Junie rời BM là đúng sự thật rồi. Cũng phải thật nể phục rằng chỉ nhờ một bức ảnh chụp được quang cảnh làm việc ở một công ty mà các fan hâm mộ của Boba Marines có thể tìm hiểu và điều tra không khác gì thám tử, sau bao nhiêu nỗ lực giấu kín của tất cả thành viên BM.

MỤC LỤC [Hiện]

Được thành lập vào ngày 22/05/2012, CMN Online Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng (VAS) trên Internet, bao gồm: Game Online, SMS, ePayment, eCommerce, Mobile App, News, Social Network….

Với các thành viên chủ chốt đến từ những công ty Internet hàng đầu Việt Nam như FPT, VNG cùng các doanh nghiệp viễn thông hàng đầu Việt Nam, CMN Online Việt Nam phấn đấu đến năm 2016 sẽ trở thành nhà cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng Internet số 01 Việt Nam bằng các dịch vụ chất lượng cao phục vụ cộng đồng người sử dụng dịch vụ Internet và di động.

Sứ mệnh của CMN Online là cung cấp đa dịch vụ giải trí trực tuyến cho cộng đồng qua nền tảng mạng xã hội (Social Network) và tin tức. Đồng thời xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo và năng động.

 

Hình ảnh nơi làm việc của Junnie.

 

Hi vọng các fan hâm mộ Boba Marines sẽ ủng hộ quyết định của đội trưởng và theo dõi anh trong các buổi stream.

 

Tiếp tục truy cập Game8 để cập nhật tin tức game nóng hổi nhất nhé!

Viết bình luận