Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile sắp được VTC Game phát hành tại Việt Nam?

San Bằng Tất Cả 24/11/2016 11:20

(Game8) - Xuất hiện một fanpage có tên Thế Giới Hoàn Mỹ VTC tại Việt Nam, trên fanpage có đăng những thông tin và hình ảnh Việt hóa về tựa game Thế Giới Hoàn Mỹ của Perfect World.

Được biết Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile (完美世界3D) là game mobile 3D cực đẹp được dựa trên cuốn tiểu thuyết huyền huyễn nổi tiếng, game được phát hành tại thị trường Trung Quốc bởi Perfect World.

 

Trailer Thế Giới Hoàn Mỹ phiên bản Trung Quốc.

 

Giao diện đồ họa trong Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile vô cùng tươi sáng và rực rỡ, đem lại cảm giác đúng chuẩn một “thế giới hoàn mỹ”. Không những vậy, thiết kế hành động của mỗi nhân vật cũng được chăm chút tỉ mỉ, các chiêu số, động tác, thậm chí hình thái đi lại và các động tác nhỏ khi đứng yên cũng đem lại cảm giác vô cùng chân thực. 

Thế Giới Hoàn Mỹ đã kết hợp hoàn mỹ với các yếu tố kinh điển trong tiểu thuyết nhằm sáng tạo ra các gameplay mới vô cùng đặc sắc. Người chơi không những có thể đích thân bồi dưỡng các tế linh thuộc về mình tiến hành chiến đấu mà còn có thể biến thân thành hung thú trong chiến đấu, liên kết với đồng đội phe mình hợp kích, trải nghiệm sự hấp dẫn vô cùng chân thực và phấn khích. Bên cạnh đó, game còn có cốt thư thần bí, các đạo cụ kinh điển trong tiểu thuyết, các thần khí thất lạc, các gameplay như đa nhân phụ bản, bang hội chiến, đem lại những trận chiến nảy lửa như trong sử thi. 

Theo như Fanpage Thế Giới Hoàn Mỹ VTC đăng tải thì game sẽ do VTC Game phát hành trong thời gian sắp tới, tuy nhiên thông tin này cũng chưa được kiểm chứng và ngay cả fanpage kia cũng có thể là giả mạo. Chúng ta cùng chờ NPH VTC Game đưa ra các thông tin chính thức nhé.

Viết bình luận