Thái Bình: Xe tải 'hỏi thăm' quán Internet, nhiều người hoảng loạn

The Incredible 14/05/2016 08:15

(Game8) - Xe đầu kéo mất lái, bất ngờ lao lên vỉa hè và đâm sập một phần mái của quán internet khiến nhiều người dân hoảng loạn tháo chạy.

Vào khoảng 15 giờ ngày 13/5, trên Quốc lộ 10 đoạn qua xã An Lễ (huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

 

Vào thời điểm trên, chiếc xe đầu kéo theo Rơ - moóc mang BKS: 17R - 002.20 do tài xế Đinh Duy Hưng (SN 1983) quê huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình điều khiển theo hướng Thái Bình - Hải Phòng.

 

Đến địa điểm trên thì bất ngờ xe mất lái lao vào cột điện ven đường, chưa dừng lại ở đó, chiếc xe tải tiếp tục tông vào quán internet khiến nhiều người dân hoảng loạn tháo chạy.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn. (Ảnh: NK).

 

Vụ tai nạn khiến tài xế Hưng, phụ xe bị mắc kẹt trong cabin. Sau đó, người dân sống hai bên đường đã phải dùng xà beng cạy cửa xe để kéo nạn nhân ra ngoài và đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

 

Tại hiện trường, vụ tai nạn cũng đã làm phần trước ngôi nhà của ông Đinh Văn Hào (SN 1976) và Đinh Văn Thiêu (1968) bị sập hoàn toàn phần mái, nhiều thiết bị trong gia đình hư hỏng nặng, hai cột điện bị đổ gãy. Theo nhiều người dân chứng kiến cho biết, lúc đó do trời mưa, đường trơn trượt và có thể tài xế không làm chủ được tay lái nên đã để xảy ra tai nạn đáng tiếc.

 

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT huyện Quỳnh Phụ đã có mặt để bảo vệ hiện trường, điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

 

Đồng hành cùng Game8 để cập nhật những tin tức mới nhất nhé!

Viết bình luận