Tập Kích: Cập nhật chế độ chơi mới CLANS WAR, khiến game thủ đứng ngồi không yên

Gió 22/06/2016 11:00

(Game8) - Có thể nói rằng, hế độ chơi mới CLANS WAR (Đại Chiến Hai Thế Giới) luôn được mong chờ trong bất kỳ tựa game bắn súng nào, do đó Tập Kích chuẩn bị cập nhật chế độ chơi này hiến game thủ không khỏi nóng lòng được trải nghiệm.

Sau 1 thời gian trình làng game Việt, Tập Kích không chỉ là một sản phẩm làm thay đổi suy nghĩ của game thủ về thể loại FPS trên di động mà đây còn là đối thủ đáng gờm khiến cho tựa game bắn súng trên PC nào cũng phải dè chừng. Bởi vì Tập Kích đã thu hút con số người chơi khá ấn tượng mà không phải tựa game bắn súng nào cũng đạt được.

Chính nhờ lòng tin yêu, mến mộ của cộng đồng game thủ, đội ngũ vận hành game Tập Kích đã “chuẩn bị” đưa chế độ chơi mới mang tên: CLANS WAR vào bản cập nhật ngày 23/04 tới khiến game thủ không khỏi nóng lòng được trải nghiệm.

Tập Kích hé lộ thông tin bản cập nhật sắp tới

 

Ngay sau khi hé lộ thông tin này, tại fanpage Tập Kích đã kéo theo làn sóng tranh luận và không ít game thủ suy đoán về những thú vị sắp tới.

Những bình luận mong chờ sự ra mắt của chế độ mới này

Trải nghiệm chế độ chơi mới CLANS WAR

 

Mới chỉ nhìn qua những hình ảnh giới thiệu thì chúng ta cũng chưa thể nào đoán được những trải nghiệm sắp tới trong Tập Kích sẽ dễ dàng hay gian nan. Tất cả đều đang chờ đợi bạn khám phá ở phía trước, hãy tải game và thể hiện đẳng cấp ngay bây giờ.

 

Fanpage Tập Kích: https://www.facebook.com/tapkich.vn

Trang chủ: http://tapkich.net.vn/

Viết bình luận