Suicide Squad: Jared Leto chia sẻ lý do khiến Joker bị lu mờ

Ken 05/08/2016 14:00

(Game8) – Nam diễn viên, ca sĩ Jared Leto chia sẻ rằng lý do khiến Joker không mấy nổi bật trong phim là do có quá nhiều cảnh quay bị cắt.

Như trong bài đăng lần trước, tôi có nói đến việc bộ phim “Biệt đội cảm tử” đã phải nhận nhiều gạch đá từ phía các nhà phê bình. Có nhiều lý do được đưa ra để lý giải cho điều này, một trong số đó là do sự xuất hiện của Joker không thành công như fan mong đợi. Và, mới đây, nam diễn viên, ca sĩ, Jared Leto đã chia sẻ lý do khiến nhân vật Joker của anh bị mờ nhạt là do có quá nhiều cảnh quay bị cắt khi lên rạp.

Điệu cười man rợ của Jared Leto từng khiến fan hi vọng anh sẽ thành công trong vai diễn Joker

 

Chia sẻ với phóng viên, Jared Leto nói rằng có quá nhiều cảnh phim của Joker mà anh mong nó được chiếu lên, thật tiếc là nó lại không được cho vào. Thực vậy, các khán giả được xem buổi chiếu thử cũng đã đưa nhiều ý kiến, đồng tình rằng có quá ít cảnh quay của Joker. Do đó, màn trình diễn của Jared Leto thực sự mờ nhạt và kỳ quặc. Vai diễn của anh nhiều phần cứng nhắc bị gò ép vào khuôn khổ phim hơn là nhập tâm vào nhân vật. Trưởng ban nhạc Thirty seconds to Mars cũng rất hi vọng rằng người xem, đặc biệt là các fan DC sẽ được xem những cảnh quay đó trong tương lai. 

Jared Leto trên phim trường "Suicide Squad"

 

Hôm nay, ngày 5/8, sau nhiều ngày tháng mong chờ, cuối cùng bộ phim “Biệt đội cảm tử” sẽ được chính thức công chiếu trên tất cả các cụm rạp tại Việt Nam. Vậy còn chờ gì nữa, hãy mau đặt vé và lao thẳng đến rạp để thưởng thức bộ phim mà bạn mong chờ bấy lâu nay thôi. Còn nếu vẫn phân vân.. hãy một lần nữa nhìn lại trailer cực chất của Suicide Squad để lấy thêm động lực nhé !!!

 

 

Hãy để lại bình luận của bạn về bộ phim ở phía dưới và đừng quên theo dõi Game8 để cập nhật những thông tin giải trí mới nhất nhé.

Viết bình luận