Skyforge: Ra mắt chế độ chơi mới “nhái” ARAM của LMHT

DatNT 16/09/2016 15:15

(Game8) – Ngoài ra, Skyforge còn đang cho người chơi trải nghiệm miễn phí Outwlaw – lớp nhân vật mới nhất trong game.

Allods Team và My.com vừa phát hành bổ sung vào hoạt động PvP trong tựa game Skyforge một bản đồ mới có tên là: Golem Battles (tạm dịch: Trận Chiến Của Những Người Đá Khổng Lồ).

Skyforge

Skyforge1

Ở cuối hai đầu đối diện của bản đồ mới trong chế độ PvP, xuất hiện hai tòa nhà đặc biệt được gọi là Repeater. 10 người chơi tham dự sẽ được chia thành hai đội, khởi đầu mỗi bên và phải phá hủy bốn công trình bảo vệ trước khi có cơ hội đánh sập Repeater của đối phương.

Hỗ trợ cho Repeater là một “tập đoàn” toàn những người đá có nhiệm vụ đâm thẳng lên phía trước để tấn công và phá hủy mọi thứ trước mặt chúng. Mọi chỉ số khác biệt của mỗi người chơi Skyforge đều sẽ được hệ thống tự động cân bằng và chỉ có kỹ năng cá nhân mới định đoạt được kết quả trận đấu trong Golem Battles.

Video trải nghiệm nhanh bản đồ Golem Battles trong Skyforge

Thêm vào đó, ở bản mở rộng Ascension Expansion chuẩn bị xuất hiện trong Skyforge sẽ xuất hiện thêm một lớp nhân vật mới: Outlaw (tạm dịch: Kẻ Ngoài Vòng Pháp Luật). Outlaw là lớp nhân vật thứ 14 xuất hiện trong game bên cạnh những Paladin, Cryomancer, Lightbinder, Archer hay Knight…

Outlaw-Skyforge

Outlaw sẽ là lớp nhân vật thứ 14 xuất hiện trong Skyforge

Outlaw là một lớp nhân vật có sức lôi cuốn riêng bởi vẻ ngoài lịch lãm kiểu cổ điển nhưng cũng không kém phần táo bạo và đầy nguy hiểm bởi luôn sẵn sàng bùng nổ với hai khẩu súng đã lên đạn trên tay…Có thể gây sát thương tầm xa, gây nhiều nguy hại hơn khi áp sát mục tiêu – Outlaw được xem là một lớp nhân vật dành riêng cho những người chơi Skyforge yêu thích sự “hổ báo” và nam tính.

Trong quá trình hoàn thiện bản mở rộng, đội ngũ quản trị của trò chơi cho phép tất cả người tham dự mở khóa miễn phí Outlaw. Lưu ý là Outlaw sẽ chỉ được mở trong một khoảng thời gian giới hạn, nên hãy thử ngay nếu bạn cảm thấy hứng thú với lớp nhân vật mới nhất này.

Skyforge là tựa game MMORPG được ra mắt người chơi từ năm 2015. Tuy thị trường game online đã có nhiều biến động cùng hàng loạt cái tên mới ra đời, nhưng Skyforge vẫn được đánh giá cao về nhiều mặt như gameplay, hệ thống đồ họa…

Xem thêm thông tin tại trang chủ của Skyforge:

https://sf.my.com/us

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận