Săm soi Thông Thiên Tây Du trong ngày đầu ra mắt game thủ Việt

Gió 11/08/2016 14:10

(Game8) - Thông Thiên Tây Du đã chính thức ra mắt game thủ việt, nền đồ họa khá đẹp, dễ nhìn và lượng người tham gia trải nghiệm trong ngày đầu là tương đối đông.

Đúng như dự kiến hôm nay, vào lúc 9h00 ngày 11/8 Webgame nhập vai Thông Thiên Tây Du đã chính thức ra mắt với phiên bản không reset nhân vật chào đón game thủ Việt. Ngay bây giờ bạn đọc có thể dễ dàng đăng nhập vào game để trải nghiệm webgame 3D này tại trang chủ: http://td.360game.vn/

Thông Thiên Tây Du chính thức ra mắt

Thông Thiên Tây Du chính thức ra mắt

 

Trong ngày đầu ra mắt, Thiên Thông Tây Du hoạt động khá ổn định khi trải nghiệm game không xảy ra hiện tượng giật, lag hay disconnect và lượng người chơi tham gia trong ngày đầu là tương đối đông. Về cơ bản, Thông Thiên Tây Du là một Webgame nhập vai 2,5D, game sở hữu nền đồ họa tương đối đẹp và dễ nhìn cùng cốt truyện của game được xây dựng theo cốt truyện Tây Du Ký quen thuộc.

Thông Thiên Tây Du chính thức mắt game thủ Việt

Khi trải nghiệm Thông Thiên Tây Du, người chơi sẽ lần lượt được gặp lại những nhân vật gắn liền với tuổi thơ đó là: Tôn Ngộ Không, Tiểu Long Nữ, Ngưu Ma Vương, Tam Thái Tử hay Nhị Lang Thần sẽ đồng hành cùng game thủ trên con đường chinh phục Tây Thiên với vai trò Thần tướng. 

Thông Thiên Tây Du chính thức mắt game thủ Việt

Thông Thiên Tây Du chính thức mắt game thủ Việt

Hệ thống thú cưỡi và trang bị

 

Về lối chơi, Thông Thiên Tây Du vẫn giữ nguyên phong cách chơi quen thuộc của dòng Webgame nhập vai Trung Quốc. Được tích hợp hệ thống Auto tự đánh và Auto tìm đường khá tiện lợi, người chơi không phải điều khiển quá nhiều mà hầu như chỉ cần click chuột tham gia mà thôi.

Thông Thiên Tây Du chính thức mắt game thủ Việt

Về đồ họa, trò chơi sở hữu nền đồ họa 2,5D và được thiết kế tương đối đẹp và dễ nhìn không gây rối mắt khi trải nghiệm. Cách tạo hình nhân vật, trang bị, cánh hay thú cưỡi đều rất bắt mắt. Hơn nữa, trong game có các dạng hoạt động đặc sắc diễn ra theo các khung giờ khác nhau trong ngày với đủ hình thức PVE, PVP như công thành chiến, tranh đoạt lãnh địa.

Đồ họa đẹp mắt, dễ nhìn và nhẹ nhàng

Đồ họa đẹp mắt, dễ nhìn và nhẹ nhàng

Đồ họa đẹp mắt, dễ nhìn và nhẹ nhàng

 

Nhìn chung, Thông Thiên Tây Du là webgame nhập vai có nền đồ họa nhẹ nhàng, dễ nhìn thích hợp với nhiều dòng máy cấu hình thấp vẫn có thể trải nghiệm mà không gặp bất kỳ một trở ngại gì. Ngay bây giờ bạn đọc có thể dễ dàng đăng nhập vào game để trải nghiệm theo link dưới đây nhé.

 

Trang chủ: http://td.360game.vn/

Viết bình luận