Nuôi rồng trong Webgame Đồ Long Ký khó hay dễ?

Gió 25/11/2016 09:00

(Game8) - Thực tế, "nuôi rồng" trong Đồ Long Ký không hề khó, cái khó là người chơi phải chăm chỉ. Thậm chí, những người chơi miễn phí cũng hoàn toàn có thể coi nuôi rồng là một thú vui.

Được kỳ vọng sẽ làm thời kỳ hoàng kim của thế hệ "cày cuốc" trở lại, webgame Đồ Long Ký mang tới cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ và thích thú với 3 lớp nhân vật, bộ kỹ năng chuyên biệt và hơn cả đó là những hoạt động PK, hoạt động hàng ngày hấp dẫn trong game. 

Nuôi rồng trong Webgame Đồ Long Ký khó hay dễ?

Nếu như phần lớn game thủ đến với Đồ Long Ký vì mục đích cày cuốc, PK đã tay thì một số khác lại có mục đích "hòa bình" hơn. Nuôi rồng (hay còn gọi là thăng cấp long mạch) trong Đồ Long Ký cũng là một hoạt động được nhiều người chơi tham gia và tỏ ra khá thích thú.

Nuôi rồng trong Webgame Đồ Long Ký khó hay dễ?

Thực tế, "nuôi rồng" trong Đồ Long Ký không hề khó, cái khó là người chơi phải chăm chỉ. Thậm chí, những người chơi miễn phí cũng hoàn toàn có thể coi nuôi rồng là một thú vui. Để nuôi rồng, người chơi chỉ cần tham gia các hoạt động hàng ngày, hoàn thành các nhiệm vụ khá đơn giản để nhận Long Đan.

Nuôi rồng trong Webgame Đồ Long Ký khó hay dễ?

Ngoại hình bắt mắt, chỉ số cộng thêm phong phú, hơn nữa lại không tốn kém, những Minh chủ Võ Lâm trong tương lai chắc chắn sẽ cần để ý tới tính năng này nhiều hơn để tăng cường lực chiến. So với những thú vui khác như khoác lên mình những bộ cánh sặc sỡ hay "đồ sát cả thiên hạ" thì "nuôi rồng" khá đơn giản và ít tốn kém hơn rất nhiều.

Nuôi rồng trong Webgame Đồ Long Ký khó hay dễ?

Vậy bạn đã thử nuôi rồng chưa? Hãy cùng vào Đồ Long Ký và mang về cho mình một chú rồng đầy oai phong lẫm liệt nhé. Hy vọng game sẽ là món ăn mới cho game thủ yêu thích dòng game “Nhập Vai – PK”. Mọi thông tin chi tiết bạn đọc có thể tham khảo thêm tại trang chủ theo link dưới đây nhé.

 

Trang chủ: https://dolongky.vtcgame.vn/

Viết bình luận