Ngây người xem JerryGaming săn Zombie bằng AK-47 VIP trong Truy Kích

Người Vô Hình 10/11/2016 15:00

(Game8) - AK-47 VIP là dòng súng chuyên dành cho dân tanker nhưng không hề ''phế'' trong chế độ Zombie của Truy Kích. Nhìn JerryGaming ''buôn hành'' với zombie, chúng ta không khỏi e sợ một khẩu súng cực kỳ nguy hiểm...

Lịch sử AK-47

AK-47 là súng trường tấn công huyền thoại của thế giới, trải qua hàng chục năm phát triển, AK-47 vẫn được đông đảo xạ thủ toàn thế giới ưa chuộng. Xuất thân từ Hồng Quân Liên Bang Soviet, anh lính trẻ Mikhail Kalashnikov thuộc lực lượng xe tăng của Hồng Quân đã có một phát kiến mang tính "để đời", khẩu súng trường AK-47 được Mikhail sáng chế ra được xem như ''vị thuốc tiên'' giải quyết vấn đề súng trường cá nhân cho lực lượng quân đội Liên Bang Soviet.

Mikhail Kalashnikov và AK-47

Mikhail Kalashnikov và AK-47.

 

Vốn Mikhail là một thợ cơ khí, ông ra nhập Hồng Quân Liên Xô năm 1938 và đảm nhận vị trí phụ trách cơ khí trên xe tăng T-34 lừng lẫy của Hồng Quân, bằng tài năng của mình, ông dần dần trở thành chỉ huy của chiếc xe tăng T-34. Dù lên chức chỉ huy, song với kiến thức và đam mê vốn có của một thợ cơ khí, ông luôn tìm cách cái tiến vũ khí cho xe tăng của mình.

 

Chứng kiến những ưu, nhược điểm của những vũ khí trong quân đội Hồng Quân và nhất là khi nằm viện năm 1941, được nghe những lời phàn nàn liên tục về vũ khí cho bộ binh, Mikhail Kalashnikov quyết định sáng chế ra một súng trường tấn công giúp cho đồng đội. Và rồi, năm 1946, khi Mikhail chiến thắng trong cuộc thi thiết kế súng trường tấn công và chính thức được công nhận phát minh nói trên vào năm 1947. Từ đó, súng trường của ông được gọi là Avtomat Kalashnikova Model 1947 và gọi tắt là AK-47.

 

AK-47 VIP trong Truy Kích có gì hấp dẫn?

Một siêu súng trường với uy lực mạnh mẽ vượt trội hơn hẳn, độ giật giảm hơn hẳn so với phiên bản AK-47 thường của Truy Kích. Phủ bên ngoài một lớp sơn bạc với những sọc xám và tiếng nổ giòn tan, AK-47 VIP còn được trang bị thêm cả một lưỡi lê rất dài để tấn công cận chiến đối thủ và thực sự, nó đã giúp JerryGaming săn zombie hiệu quả hơn rất nhiều. Xin mời các bạn cùng theo dõi clip dưới đây để thấy sức mạnh khủng khiếp của AK-47 VIP trong Truy Kích.

 

Clip săn Zombie Truy Kích của JerryGaming.

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

 

mê chơi game

Viết bình luận