Ngày đầu tiên sau update, game thủ nói gì về OP-99 Falcon?

S.Z 11/05/2016 13:30

(Game8) - Trong bản cập nhật mới đây, báu vật được cộng đồng trông chờ nhất là OP-99 Falcon. Vậy, game thủ nói gì sau khi tận tay trải nghiệm khẩu súng này?

 

Với uy lực cực mạnh ngang với dòng Barrett và có thể dễ dàng sở hữu khi nằm trong hệ thống báu vật GP, OP-99 Falcon được cộng đồng kỳ vọng là sẽ trở thành đối trọng với các dòng Barrett và M200 đang làm mưa làm gió hiện nay. Và, ngay trong sáng nay (11/5), những game thủ Việt Nam đầu tiên đã được tận tay trải nghiệm OP-99.

Một bài đăng của game thủ về OP-99

 

Dạo quanh một vòng các group chuyên về Đột Kích trên Facebook, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra rằng, ngay trong đầu giờ sáng, đã có rất nhiều người khoe quay trúng OP-99 chỉ trong vòng 10 quả. Như vậy, đây là một báu vật có tỉ lệ ra khá cao.

Mua 10 quả và nổ ở quả thứ 6

 

Tuy có sát thương vượt trội và bắn không cần delay nhưng OP-99 lại có nhược điểm cực kỳ lớn là băng đạn quá ít, chỉ có 2 viên/băng. Có lẽ, đây không phải là lựa chọn tốt trong chế độ đấu đơn, khi mà kẻ thù ở bốn phương tám hướng. Tuy nhiên, nếu có các vật phẩm VIP cộng đạn cho súng thì mọi chuyện lại khác rất nhiều, khi ưu điểm trọng lượng nhẹ, uy lực tuyệt đối và khả năng bắn không delay của OP-99 được phát huy tối đa.

 

Ngay cả khi không sở hữu các vật phẩm VIP cộng dồn đạn, chỉ cần bình tĩnh và có chút luyện tập, OP-99 cũng rất dễ sử dụng. Không được phép ham rambo như khi cầm AWM hay M200, OP-99 có lợi thế vượt trội ở tốc độ bắn, khả năng đục thùng và khả năng duy trì hỏa lực do nạp đạn rất nhanh. Khi biết tận dụng địa vật, OP-99 sẽ là một khẩu súng rất đáng để sử dụng.

 

Còn bạn, bạn đánh giá khẩu súng này như thế nào? Liệu nó có soán ngôi vương của dòng Barrett? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận và đừng quên theo dõi trang chủ Game8 để cập nhật những thông tin mới nhất về Đột Kích nhé.

Viết bình luận