Ngạo Kiếm Kỳ Thư – game TOP tại Trung Quốc đã cập bến Việt Nam

Z.D 06/10/2015 16:00

(Game8) - Ngạo Kiếm Kỳ Thư là tựa game đang được yêu thích nhất tại Trung Quốc và Đài Loan, có tên gốc Thư Kiếm Ân Cừu Lục sắp sửa được phát hành tại Việt Nam trong tháng 10 này.

Ngạo Kiếm Kỳ Thư thuộc thể loại MMORPG 2D chạy trên nền tảng Webgame, do TEAMTOP phát triển. Theo đó, cốt truyện game được chuyển thể từ tác phẩm đầu tay Thư Kiếm Ân Cừu Lục của nhà văn Kim Dung.


Game mở ra 3 môn phái là Cuồng Đao, Minh Thích và Phi Kiếm để người chơi hóa thân và bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm cuốn Kỳ Thư đầy bí ẩn với truyền thuyết: Ai có được nó sẽ nắm trong tay cả thiên hạ.


Ngạo Kiếm Kỳ Thư mang đến rất nhiều điều mới lạ cho người trải nghiệm thông qua hệ thống Hiệp Nữ, Nhất Thống Thiên Hạ, Sảnh Phụ Bản, tính năng Kỳ Hiệp Các, Cửu Dương,… Với những tính năng này tin rằng sẽ không làm game thủ phải thất vọng. Bên cạnh đó, cũng giống như các tựa game nhập vai khác, game giới thiệu đến người chơi các cơ chế xây dựng nhân vật quen thuộc như: cường hoá trang bị, thú cưỡi, hệ thống lực chiến, kinh mạch, đố vui, vận tiêu, săn Boss,…

Trailer Ngạo Kiếm Kỳ Thư phiên bản tiếng Trung

Cốt truyện của game  được xây dựng theo bối cảnh nhà Thanh, theo nguyên tác trong tiểu thuyết Thư Kiếm Ân Cừu Lục của nhà văn Kim Dung. Còn gameplay ngoài coi trọng tình cảm nam nữ, tình huynh đệ thì còn tập trung phát triển tính đối kháng, có áp dụng hệ thống Ngũ Hành: Kim - Mộc - Thổ - Thủy - Hỏa. 

Có thể nói Ngạo Kiếm Kỳ Thư là Webgame tiên phong ứng dụng thuyết Ngũ hành vào chiến đấu đối kháng, tính năng đặc sắc mà trước đây chỉ xuất hiện ở client game nổi tiếng như Võ Lâm Truyền Kỳ, Kiếm Thế, hay gần đây nhất là Ngạo Kiếm Vô Song.


Được biết, Ngạo Kiếm Kỳ Thư hiện đã bước vào giai đoạn Việt Hóa và sẽ sớm ra mắt cộng đồng ngay trong tháng 10 này. Những thông tin tiếp theo về sản phẩm mới này, chúng tôi sẽ sớm cập nhật tới quý bạn đọc trong các bài viết tiếp theo.

Tham gia thảo luận về NKKT tại:

https://www.facebook.com/groups/1630435897226591

Link trải nghiệm phiên bản tiếng Trung: http://sj.3737.com/index.html

Một số hình ảnh của NKKT:



 



 

 

Viết bình luận