Nakamura Tina - Idol 12 tuổi Nhật Bản gẫy bão vì "mặt học sinh, ngực phụ huynh"...

Người Vô Hình 10/05/2016 23:00

(Game8) - Nakamura Tina gây xôn xao trên mạng khi khoe thân hình phổng phao vượt tuổi trong bộ bikini 2 mảnh gợi cảm. Cô bé đang gây chú ý trên toàn thế giới bởi bộ ngực quá đỗi lớn so với độ tuổi và làm hoang mang các bậc phụ huynh bởi trẻ em dậy thì quá sớm.

 

Nakamura Hoshiniji, sinh ngày 16/2/2004, là thành viên nhóm nhạc thần tượng Soror Beibi (Soror Baby) gồm 5 học sinh tiểu học được thành lập ngày 18/5/2014. Cô bé thường được gọi với nghệ danh Nakamura Tina. Ngày 3-4/5, nhóm Soror Baby góp mặt trong lễ hội Dontaku Festival, lễ hội thường niên được tổ chức tại Fukuoka thu hút hàng triệu người tham dự. Tina cùng các thành viên trong nhóm gây chú ý khi tham gia trình diễn bikini trên sân khấu.

 

 

 Tina là chị lớn và là trưởng nhóm của Soror Baby, em út của nhóm mới 6 tuổi. Trong nhóm, Tina có vóc dáng trưởng thành và trội hơn hẳn các thành viên khác. Tina sở hữu vòng eo nhỏ và cặp chân thon hút mắt, trong trang phục áo tắm 2 mảnh, cô bé 12 tuổi biểu diễn đầy tự tin và nổi bật. Tina từng thu hút sự chú ý qua màn trình diễn bikini ở lễ hội Dontaku Festival năm ngoái. Năm nay, cô bé thay liên tục 4 bộ áo tắm để biểu diễn. Không ít người bất ngờ trước vẻ trưởng thành hơn tuổi của Tina.

 

 

Trang phục bikini màu đen "o bế" vòng một quá đà bị chê không phù hợp với cô bé 12 tuổi, không chỉ diễn bikini, trong chương trình, Tina cùng một thành viên khác còn thể hiện màn dance cover ca khúc Up & Down của nhóm EXID trong trang phục siêu ngắn. 2 cô bé hâm nóng bầu không khí bằng vũ đạo đánh hông khêu gợi từng bị đài truyền hình Hàn Quốc cấm phát sóng. Soror Baby là nhóm nhạc thần tượng của tỉnh Fukuoka, có vai trò quảng bá văn hóa của tỉnh, hoạt động chủ yếu trong một số khu vực địa phương. Tina là thành viên được đánh giá là xinh đẹp, tài năng và hút fan nhất nhóm. Mời các bạn cùng theo dõi 1 loạt tấm hình ấn tượng về Tina.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Theo VNExpress

Viết bình luận