MU Vô Song dự kiến phát hành ngày 6/11 tới - "Bình cũ rượu mới"

Cruzsader 14/10/2015 12:00
(Game8) - Như vậy Soha Game chính là NPH của MU Vô Song tại Việt Nam. Với gameplay khác hoàn toàn dựa trên cốt truyện MU, game được kì vọng sẽ tìm được hướng đi mới giữa muôn vàn những game cùng thể loại

Trong buổi họp báo đầy bí ẩn mới đây tại chính trụ sở của mình, Soha Game đã công bố những thông tin cực hot về tựa game lấy đề tài MU phát hành sắp tới, trong đó có cả danh tính phiên bản Việt hóa tạm gọi là "MU Vô Song". Đây là sản phẩm của sự hợp tác giữa NPH game mobile hàng đầu tại Việt Nam với công ty làm game The9 của Trung Quốc, thai nghén trong suốt hơn 1 năm (theo lời trưởng bộ phận vận hành game MU Vô Song).





Thực chất MU Vô Song là một trò chơi nhập vai 3D trên nền mobile, chạy trên cả 2 hệ điều hành iOS và Android. Game tái hiện lại cốt truyện và nội dung của tựa MU Online huyền thoại do Webzen sản xuất. Sẽ có 3 lớp nhân vật quen thuộc để bạn lựa chọn bao gồm Chiến Binh tức "DK", Cung Thủ tức "Elf" và Pháp sư tức "Soul". Hệ thống chiến đấu cơ bản và nâng cấp không có gì mới, bạn sẽ được trải nghiệm lại những trận chiến quen thuộc như đi Square, Blood Castle, thu nhặt và chế tạo các món đồ lộng lẫy như set nhân vật, cánh, vũ khí huyền thoại. . Game sử dụng góc nhìn từ trên xuống cơ bản, với khả năng tự động zoom xa gần tùy theo bạn đang chiến đấu ở map đông hay ít người (khi về thành, camera sẽ tự động zoom cận cảnh nhân vật, khiến bạn có phần bất ngờ về đồ họa chân thực của game).



 

 

Tuy vậy, theo lời của trưởng bộ phận vận hành và đặc biệt là theo anh Tô Đức Quỳnh (tác giả, kỉ lục gia của tiểu thuyết "Lục địa MU", giờ làm cố vấn nội dung cho MU Vô Song) cho biết thì tựa game mới nhất của Soha Game sẽ cải biến và bổ sung rất nhiều tính năng chơi mới với hi vọng thoát ra khỏi gameplay cắm chuột cổ điển của MU Online trên PC. Cụ thể một trong những thứ khiến khán giả ấn tượng trong buổi họp báo đó là tính năng chiến đấu "Combo theo tiết tấu". Tức là giờ đây nhân vật của bạn sẽ có thể thi triển được các chiêu thức liên hoàn đẹp mắt và sát thương cao nhờ việc bạn thay đổi nhịp độ ấn nút tấn công từng chiêu thức. Ví dụ với nhân vật "DK", muốn thực hiện combo bạn cần phải ấn 3 lần đánh chậm, 1 lần đánh nhanh. Từng lớp nhân vật khác nhau sẽ có số lượng combo khác nhau (được biết hiện tại Soul Pháp Sư là nhân vật có nhiều combo đẹp mắt nhất). Ngoài ra MU Vô Song cũng có thêm nhiều phụ bản đánh boss lạ được xây dựng riêng nhằm đem đến trải nghiệm mới cho các Fan của lục địa thần thoại này.





Game dự kiến sẽ phát hành vào ngày 6/11 trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS với yêu cầu cấu hình không quá cao. Theo ghi nhận của phóng viên, trong buổi họp báo có rất nhiều các Admin của các Clan MU lớn trước đây tham dự, tất cả đều tỏ ra hài lòng sau khi chơi thử MU Vô Song. Hi vọng đây sẽ trở thành phiên bản thành công kể từ khi MU Online dừng bước chân tại Việt Nam.

Một số hình ảnh ghi lại từ buổi họp báo







 

Viết bình luận