MU Legend sẽ chính thức ấn định thời gian Open Beta vào quý 1/2017 tại Hàn Quốc

Gió 01/11/2016 00:00

(Game8) - Với thông tin chính xác này, thì vào những ngày đầu của tháng 2 năm 2017 game thủ Hàn Quốc đã có thể trải nghiệm phiên bản chính thức của MU Legend mà không sợ bị reset nhân vật

Sau bao năm chờ đợi, cuối cùng vào lúc 17h30' (theo giờ Việt Nam) ngày 25/10 vừa qua tựa game online bom tấn MU Legend hay còn được gọi là MU 2 đã chính thức mở cửa chào đón game thủ trên toàn thế giới tham gia trải nghiệm. Mới đây, Webzen đã chính thức công bố việc sẽ mở cửa Open Beta cho tựa game MU Legend tại Hàn Quốc ngay trong đầu tháng 2 năm 2017 tới đây.

MU Legend sẽ chính thức ấn định thời gian Open Beta vào đầu năm 2017 tại Hàn Quốc

MU Legend sẽ chính thức Open Beta quý 1/2017

 

Với thông tin chính xác từ Webzen này, thì ngay từ những ngày đầu tháng 2 năm 2017, game thủ Hàn Quốc đã có thể trải nghiệm phiên bản chính thức của MU Legend mà không sợ bị reset nhân vật. Hiện tại, phiên bản toàn cầu của MU Legend có sẵn các ngôn ngữ hỗ trợ gồm: Tiếng Anh, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Ba Lan, Pháp, Đức và Ý.

MU Legend sẽ chính thức ấn định thời gian Open Beta vào đầu năm 2017 tại Hàn Quốc

Đặc biệt hơn, trong phiên bản Open Beta vào đầu năm sau, sẽ có sự xuất hiện của lớp nhân vật thứ 5 mang tên Emphasizer. Ở bản thử nghiệm hiện tại, Emphasizer vẫn bị khóa và dự kiến có thể sẽ được mở vào ngày Open Beta. 

MU Legend sẽ chính thức ấn định thời gian Open Beta vào đầu năm 2017 tại Hàn Quốc

Được biết, mphasizer có thể điều khiển hay có các skill debuff để làm suy yếu đối thủ. Ngoài ra, Emphasizer cũng có khả năng gây sát thương AOE khá mạnh. Mọi thông tin về tựa game này sẽ được chúng tôi cập nhật ở các bài viết tiếp theo, hãy chú ý đón đọc nhé.

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận