Loạn Võ Lâm – mobile game đề tài Kim Dung rục rịch ra mắt game thủ Việt

HP 21/07/2016 09:08

MỤC LỤC [Hiện]

Thể loại chiến thuật kết hợp nhập vai quen thuộc cùng đề tài Kim Dung hấp dẫn là những gì game thủ có thể thấy trong Loạn Võ Lâm. Đặt trong bối cảnh giang hồ thời loạn ắt phải có các anh hùng hào kiệt nổi lên sưng bá võ lâm. Loạn Võ Lâm đưa người chơi hóa thân vào các nhân vật nổi tiếng của truyện Kim Dung cùng với những kỹ năng phi phàm trong cuộc hành tẩu trở thành đại hiệp trong thiên hạ.

Có 3 hệ thống nhân vật chính trong game được phân loại giữa vào vũ khí sử dụng là Kiếm, Đao và Chưởng. Các nhân vật trong game được lấy cảm hứng từ tác phẩm Kim Dung như Độc Cô Cầu Bại, Nhiếp Phong, Hoàng Dung, Tạ Tốn…kèm theo đó là bộ chiêu thức riêng biệt khiến Loạn Võ Lâm trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Tính năng đáng chú ý là combo liên hoàn giúp game thủ tha hồ PK với chuỗi chiêu thức kết hợp độc đáo. Càng kết hợp nhuần nhuyễn hiệu quả chiêu thức sẽ được gia tăng. Ngoài ra các kỹ năng “quen mặt” của dòng game này cũng xuất hiện trong Loạn Võ Lâm như hệ thống PK, tính năng kinh mạch, phó bản, tầm bảo, thú cưỡi, long hồn cũng như cường hóa trang bị gia tăng sức mạnh.

Hình ảnh chibi thân thiện cùng hiệu ứng chiêu thức đẹp mắt khiến Loạn Võ Lâm nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng. Dự kiến game sẽ ra mắt cuối tháng 7 sắp đến, các hoạt động nhận giftcode đang diễn ra sôi nổi trên Fanpage của game.

Một số hình ảnh khác trong game

Các thông tin khác bạn đọc có thể xem thêm tại trang chủ của Loạn Võ Lâm.

Viết bình luận