LMHT: SSG CuVee tuyên bố anh sẽ chọn làm trang phục cho Irelia nếu vô địch Chung kết thế giới 2016

Hà Ngã Diệp Chi 27/10/2016 15:35

(Game8) - Trả lời phỏng vấn SSG CuVee đã chọn Irelia cho đường trên và muốn có trang phục này năm nay.

SSG Cuvee sở hữu một chỉ số cực kì ấn tượng: 3,58 điểm hạ gục mỗi trận đấu, tham gia 1/3 chiến công đầu của toàn đội và là người hạ gục người đi đường trên của đối thủ nhiều nhất giải đấu. Anh chàng này cũng thể hiện rất tuyệt vời các vị tướng mạnh thời điểm hiện tại từ Jayce, Kennen, Rumble cho đến Poppy, Ekko. Sứ Giả Khe Nứt đã không bỏ lỡ cơ hội phỏng vấn anh chàng này sau chiến thắng của Samsung trước đại diện cuối cùng của phương Tây H2k.

LMHT: SSG CuVee tuyên bố anh sẽ chọn làm trang phục cho Irelia nếu vô địch Chung kết thế giới 2016

Q; Chiến thắng H2k có đúng như những gì bạn đã mong chờ không?

 

SSG CuVee: Tôi luôn nghĩ rằng đội mình sẽ chiến thắng, nhưng chiến thắng này quá dễ dàng so với dự định.

 

Tại sao bạn lại nghĩ mình có thể chiến thắng trước H2k?

 

Chúng tôi có khả năng đi đường khá tốt trong khi đối thủ gần như không bao giờ thua đường trong khác trận đấu trước. Chỉ cần đến giai đoạn giữa và cuối trận, khả năng kiểm soát của chúng tôi sẽ vượt trội hơn hẳn. Vì vậy, chỉ cần thi đấu đúng theo chiến thuật đã đề ra thì chúng tôi sẽ giành chiến thắng.

LMHT: SSG CuVee tuyên bố anh sẽ chọn làm trang phục cho Irelia nếu vô địch Chung kết thế giới 2016

Samsung đã có chiến thắng rất thuyết phục trước H2k

 

Bạn đã cảm thấy như thế nào khi thi đấu tại Madison Square Garden?

 

Được đứng tại một địa điểm tuyệt vời như này là điều tôi chưa từng nghĩ đến và đám đông quá cuồng nhiệt. Nó thực sự khiến tôi cảm thấy rất áp lực.

 

Hiện tại, bạn sẽ thi đấu tại STAPLES Center, Los Angeles – nơi mà trước đây SKT T1 đã giành chức vô địch thế giới. Điều này có nghĩa là bạn cũng có thể giành được chức vô địch thế giới đấy.

 

Đây là lần đầu tiên tôi được đến với CKTG và tôi đã có mặt tại trận chung kết, thật không thể tin được. Tôi sẽ cố gắng lưu giữ kỉ niệm khó quên này bằng việc chiến thắng các trận đấu còn lại.

LMHT: SSG CuVee tuyên bố anh sẽ chọn làm trang phục cho Irelia nếu vô địch Chung kết thế giới 2016

Địa điểm sẽ diễn ra trận chung kết LMHT 2016

 

Bạn nghĩ Samsung phải làm những gì để có thể chiến thắng SKT T1?

 

Trước tiên chúng tôi phải không thua đường. Sau đó phải di chuyển tích cực hơn để có thể kiểm soát bản đồ. Một điểm nữa là chúng tôi phải tận dụng tối đa sai lầm của đối thủ.

LMHT: SSG CuVee tuyên bố anh sẽ chọn làm trang phục cho Irelia nếu vô địch Chung kết thế giới 2016

SKT T1 đang có rất nhiều cơ hội vô địch thế giới lần thứ 3 trong lịch sử

 

Hãy nói về trận đấu với H2k đi. Trong ván đấu đầu tiên bạn đã chọn Ekko đối đầu với Kennen. Vậy điều gì là mấu chốt để chiến thắng kèo đấu này?

 

Điều cần lưu ý là không để chết trong giai đoạn đi đường và cố gắng có thật nhiều trang bị. Khi có đủ đồ thì hãy là người đẩy lẻ.

 

Có một tình huống trong ván đấu đó, bạn đã Dịch Chuyển từ đường dưới lên đường trên để giao tranh nhưng khi có quá nhiều kẻ địch ở đó, bạn đã dùng chiêu cuối để trở lại và tiếp tục đẩy trụ. Vậy trong tình huống đó, bạn đã suy nghĩ như thế nào để có quyết định xử lý như thế?

 

Khi đó, H2k đã định bắt lẻ một người chơi trong đội của tôi và chúng tôi phản ứng lại bằng cách đến nhanh nhất có thể và hạ gục ngược lại một ai đó. Tuy nhiên, họ có quá nhiều sát thương và tôi thực sự bất ngờ. Tôi nói với những người đồng đội rằng :”Trời ơi, tôi không thể làm được rồi. Tôi chuồn đây” và họ cũng trả lời rằng :”Chạy đi, chạy đi”.

LMHT: SSG CuVee tuyên bố anh sẽ chọn làm trang phục cho Irelia nếu vô địch Chung kết thế giới 2016

Trong ván đấu thứ hai là kèo Jayce – Rumble. Bạn có ngạc nhiên khi Jayce được thả ra không?

 

Tôi không ngạc nhiên lắm vì tôi luôn nghĩ rằng mình có thể khắc chế bất kì vị tướng nào của đối thủ với lượng tướng rất đa dạng của mình.

 

Vậy bí quyết trong kèo Jayce – Rumble là do sức mạnh của bị vị tướng Jayce hay do chiến thuật mà bạn sử dụng?

 

Tôi nghĩ rằng Jayce là lựa chọn khắc chế Rumble ở giai đoạn giữa và sau trận đấu. Chỉ cần đủ cấp độ và trang bị, Jayce sẽ nghiên nát Rumble và tôi đã thi đấu theo cách này.

 

Highlight ván 2

 

Ở ván đấu thứ ba tôi thấy kèo đường trên là Poppy – Trundle. Trundle là lựa chọn dùng để đối đầu với Poppy nhưng bằng một cách nào đó bạn là người đã thắng đường. Bạn đã làm thế nào vậy?

 

Poppy thua Trundle khi Trundle sử dụng chiêu cuối. Chỉ cần không đánh lúc Trundle có chiêu cuối là bạn có thể thắng được.

 

Highlight ván 3

 

Tôi có một câu hỏi ngoài lề thế này: Tôi là một người rất yêu thích Sion. Vậy, cần những yếu tố gì để Sion có thể được sử dụng ở đấu trường chuyên nghiệp và điều này có thực sự khả thi hay không?

 

Cười. Sion hiện tại không có gì nổi bật cả. Khả năng đi đường không mạnh, cuối trận cũng không quá khỏe nên tôi nghĩ cần được tăng nhiều sức mạnh nếu muốn được sử dụng ở các giải đấu.

 

Câu hỏi cuối cùng đây, nếu bạn có thể đánh bại SKT T1 ở trận chung kết thì bạn muốn có trang phục gì cho mình?

 

Tôi rất thích chơi Irelia và muốn vị tướng này sẽ có trang phục của riêng tôi.

 

 Theo RiftHerald

Tham gia ngay Đồ Long Ký - Webgame đưa võ lâm Trung Nguyên trở lại thời hoàng kim tại:

 

Trang chủ: https://dolongky.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dolongky.vtc/

Group: https://www.facebook.com/groups/dolongky.vtcgame.vn/

Chơi ngay game Đồ Long Ký

Viết bình luận