LMHT: Nữ streamer triệu view Misthy nhí nhảnh hài hước trong clip "Kế hoạch giảm cân"

Hà Ngã Diệp Chi 03/01/2017 17:46

(Game8) - Trong 1 clip mới đây nữ streamer triệu view Misthy đã có những khoảnh khắc hài hước nói về kế hoạch giảm cân đánh đúng tâm lý của hàng trăm chị em phụ nữ.

Misthy là một trong những hot streamer nổi tiếng nhất trong làng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam. Sở hữu ngoại hình ưa nhìn, kỹ năng chơi game xuất sắc, nhiều tài lẻ là khuôn mặt sáng giá của gia đình The Queen Team. Ngay trên sóng stream cô nàng càng tỏ rõ sự đa tài của mình khi vừa hát hay, nhảy đẹp, ngay cả tư vấn tình cảm Misthy cũng "lấn sân" chính những điều này khiến cô nàng càng được nhiều thiện cảm từ phía fan hâm mộ. Minh chứng cho thành công khi Misthy là nữ game thủ stream đầu tiên nhận được nút play bạc từ Youtube.

Misthy là một cô gái xinh đẹp đa tài

Là nữ stream đầu tiên ở Việt Nam nhận nút Play Bạc từ Youtube

 

Mới đây, sau kỳ nghỉ lễ tết Dương lịch Misthy đã tung ra 1 clip hài hước mang tên "Kế hoạch giảm cân" đánh đúng vào đối tượng nữ với các tình huống thường xuyên xảy ra hằng ngày. Bởi vậy chỉ trong 22 giờ đăng tải clip đã thu hút gần 400 nghìn lượt xem và hơn 2000 lượt chia sẻ. Những tình huống như "thôi nay bận rồi ngày mai đi tập", hay sang ngày thứ 2 "tao đang chuỗi, phải lên Kim Cương" và ngày thứ 3 đang say sưa trong giấc ngủ... Chắc hẳn rất nhiều bạn đọc cũng đã nằm trong tình huống như Misthy đã nêu ra không cứ gì nam hay nữ.

Con số lượt xem vẫn tăng đáng kể khi 1 vài chi tiết nhỏ trong clip đã được các game thủ "tinh mắt" tìm ra. Cụ thể, ở giây thứ 12 khi Misthy đang ngồi oài ra ghế cầm chai Coca dựng lại khoảnh khắc ngày đầu tiên trong kế hoạch giảm cân của mình. Sẽ chẳng có gì xảy ra khi ánh sáng hay 1 chi tiết nào đó 1 "màu trắng" hiện ra khiến các game thủ biết là 1 chi tiết nhạy cảm.

 

Tuy nhiên, đây chỉ là 1 sơ suất nhỏ trong clip mà chính Misthy cũng không biết có khoảnh khắc đó.

 


 

Bạn nghĩ sao về bài viết này? Hãy để lại bình luận bên dưới và đồng hành cùng Game8 để cập nhật những tin tức mới nhất về làng game trong nước và quốc tế!

Viết bình luận