Không kèn không trống, Tam Quốc Truyền Kỳ bất ngờ được tái sinh tại Việt Nam

Gió 15/11/2016 17:00

(Game8) - Thời gian cứ thế trôi đi và cái tên Tam Quốc Truyền Kỳ đã chìm vào quên lãng khi đã "đi xa mãi xa", ấy vậy mà ngày hôm nay một "huyền thoại" thuở nào đã chính thức hồi sinh.

Chắc các bạn ở đây sẽ có rất nhiều người còn nhớ đến cái tên Tam Quốc Truyền Kỳ, đây là một sản phẩm game online được ra mắt vào vào năm 2010. Dù được cộng đồng game thủ Việt đón nhận rất nhiệt tình thế nhưng do liên quan đến những thủ tục pháp lý do đó đã khiến tựa game này buộc phải đóng cửa vào tháng 9/2015. 

Thời gian cứ thế trôi đi và cái tên Tam Quốc Truyền Kỳ đã chìm vào quên lãng khi đã "đi xa mãi xa", thế nhưng thật bất ngờ khi mới đây, tựa game này đã chính thức được hồi sinh trở lại tại Việt Nam. Cụ thể, Tam Quốc Truyền Kỳ phiên bản 2016 do nhà phát hành Vĩnh Xuân (SLG) chính thức phát hành lại vào ngày hôm nay 15/11 khi đã được cấp phép đầy đủ mọi thủ tục pháp lý.

 

Được biết, trong lần tái sinh này, Tam Quốc Truyền Kỳ sẽ có thêm nhiều điểm mới để thu hút cộng đồng game thủ. Là webgame nhập vai chiến thuật có nền đồ họa 2D, trò chơi được xây dựng dựa trên cốt truyện Tam Quốc vô cùng quen thuộc đối với game thủ Việt. 

Nhìn chung, Tam Quốc Truyền Kỳ là webgame chiến thuật thời gian thực, với lối chơi tuy đơn giản những lại đầy sức hấp dẫn. Hiện tại trò chơi đã được mở cửa, ngay bây giờ để ôn lại kỷ niệm xưa hãy nhanh tay truy cập vào trang để trải nghiệm nhé. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm Tại đây

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận